หนุ่ม รปภ. ตั้งวงดื่มสุรากับเพื่อนข้างห้อง เช้ามาเพื่อนเรียกไม่ตอบ ผิดสังเกต พังห้องเข้าไปดู พบนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง โดยไม่ทราบสาเหตุ

         เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 29 ก.ย. 64 ศูนย์วิทยุแจ้งเหตุ สภ.แหลมฉบัง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ ที่บริเวณห้องเช่าเลขที่ 185/44 ม.8 ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงประสาน ร.ต.อ.จีรศักดิ์ ว่องไว ร้อยเวรสอบสวน สภ.แหลมฉบัง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา เข้าร่วมตรวจสอบ
         ในที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียว พบญาติผู้เสียชีวิตรอให้รายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่บริเวณหน้าห้องพัก ภายในห้องพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย สวมเสื้อยืดสีเขียว กางเกงขาสั้นสามส่วนสีฟ้า นอนหงาย น้ำลายฟูมปาก โดยศีรษะอยู่ในซอกข้างตู้เสื้อผ้ากับโอ่งใส่น้ำหน้าตู้เย็น โดยไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย ทราบชื่อต่อมาคือ นายธนากร ดอนประดู่ อายุ 42 ปี ชาวจังหวัดสระแก้ว มีอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยภายในมหาวิทยาลัยใกล้ที่เกิดเหตุ ภายในห้องไม่พบร่องรอยการรื้อค้นและทรัพย์สินสูญหาย ส่วนในตู้เย็นก็ยังพบกับปลาไหลที่ยังไม่ได้นำไปประกอบอาหารอีกจำนวนหนึ่งในใส่ชามแช่อยู่ในตู้เย็น
           จากการสอบถาม นางทองคำ สินขุนทดอายุ 56 ปี ญาติผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อวานที่ผ่านมา นายธนากร (ผู้เสียชีวิต)ได้โทรไปลางาน บอกว่าหน้ามืด ไม่สบาย ขอลางาน 1 วัน หลังจากนั้นนายธนากรก็มาดื่มสุรา มีต้มเปรตปลาไหลเป็นกับแกล้มก็น่าจะดื่มกินกันทั้งวัน ส่วนตนเองก็ออกไปทำงาน พอเย็นกลับมาก็ยังดื่มกินกันเหมือนเดิมโดยไม่ยอมกินข้าวกินปลา โดยสุขภาพนายธนากรก็ไม่ค่อยดี เดินออกมาซื้อของร้านขายของชำก็มีอาการหน้ามืดจนเกือบตกบันได ซึ่งปกตินายธนากรก็มีร่างกายที่แข็งแรงดี ไม่ป่วยไข้ จึงคาดว่าน่าจะเสียชีวิตจากการไม่ค่อยได้กินข้าว กินแต่เหล้า ซึ่งปลาไหลทุกคนก็กินกันเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา แต่คนอื่นไม่มีอาการอะไร

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนทราบว่านายธนากรเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ แต่ทราบว่าได้รับการฉีดวัคซีนมาแล้ว 1 เข็มเมื่อเดือนที่ผ่านมา ส่วนเข็มสองยังไม่ได้ฉีด จึงต้องแจ้งข้อมูลให้เจ้าหน้าที่ที่มาเก็บร่างผู้เสียชีวิตให้ใส่ชุด PPE เพื่อความปลอดภัย ก่อนนำร่างไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

Subscribe
Advertisement