สวนนงนุชพัทยา ภูมิใจได้รับเกียรติเป็น 1 ใน “25 UNSEEN New Series” ชวนคนไทยไปเที่ยวพร้อมขยายแคมเปญฉีด 2 เข็มเที่ยวฟรี

สวนนงนุชพัทยา ภูมิใจได้รับเกียรติเป็น 1 ใน “25 UNSEEN New Series” ชวนคนไทยไปเที่ยวพร้อมขยายแคมเปญฉีด 2 เข็มเที่ยวฟรี #เดอะพัทยานิวส์ #thepattayanews
ตามที่เพจ Amazing ไทยแลนด์ได้เพิ่มรูปภาพใหม่ 25 ภาพ ลงในอัลบั้ม 25 UNSEEN New Series ที่จะพาคุณไปสัมผัสความมหัศจรรย์ของเมืองไทย ในมุมที่คุณอาจไม่เคยเห็น สวนนงนุชพัทยาเป็นแหล่งท่องเที่ยวในภาคตะวันออกที่ติด 1 ใน 25 UNSEEN New Series โซนหุบเขาไดโนเสาร์นั้น


นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา กล่าวว่า ทางสวนนงนุชพัทยา นอกจากจะมีสวนสวยมากกว่า 40 สวน แล้ว ยังมีหุบเขาไดโนเสาร์ที่เป็นไฮไลท์ ที่ผ่านมาสวนนงนุชพัทยาได้มีการพัฒนา และสร้างโซน dinosaur avenue ขึ้นมาใหม่ โดยสร้างไดโนเสาร์เพิ่มเติมอีก 41 ตัว 30 ชนิด ปัจจุบันมีจำนวนไดโนเสาร์มากกว่า 900 ตัว 320 ชนิด เพื่อเป็นการรณรงค์การท่องเที่ยวแบบไทยเที่ยวไทย จึงขยายระยะเวลาสำหรับโปรโมชั่นฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม เที่ยวชมสวนนงนุชพัทยาฟรีตั้งแต่วันที่ 1-17 ตุลาคม 2564
ทั้งนี้สวนนงนุชพัทยายังมีความพร้อม เพื่อเปิดการท่องเที่ยวแบบ Seal Area สำหรับโครงการ “พัทยา มูฟออน” Pattaya Move On และปฏิบัติตามมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยตามมาตรฐาน SHA และ Safe travels ที่ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยอีกด้วย

 

Subscribe
Advertisement