หนุ่มทะเลาะกับแฟนสาว น้อยใจขับรถออกมาจากบ้านซื้อยาฆ่าแมลงและยาแก้แพ้กินกว่า 6 ขวด ช็อคดับคารถกระบะ

          เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 25 กันยายน 2564 ร.ต.อ.เดชา ดินแดน รอง สว.(สอบสวน)สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีคนหมดสติภายในรถกระบะ บริเวณใกล้เคียงแยกไฟแดงดอนหัวฬ่อ หมู่ 4 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์
           ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ สีน้ำเงินทะเบียน ฒษ 5519 กทม.จอดสตาร์ทเครื่องอยู่และในรถยังพบนายประวิตร ครุฑมี อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 179/1 หมู่ 2 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี คนขับรถสภาพนอนเอนเบาะไปด้านหลังหมดสติปลุกไม่ตื่น กู้ภัยฯพยายามเรียกและเขย่ารถ แต่นายประวิตรไม่ตอบสนอง กู้ภัยฯจึงได้ทุบกระจกช่วงหลังเป็นแค็ปจนแตกแล้วเปิดประตูรถนำตัวนายประวิตรลงมาช่วยเหลือปั๊มหัวใจกว่า 20 นาที แต่นายประวิตรก้ไม่ตอบสนอง ไม่มีชีพจรและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จากการตรวจค้นภายในรถที่เบาะข้างคนขับ พบยาฆ่าแมลงชนิดรุนแรงที่ยังไม่ได้เปิด และยังพบยาแก้แพ้ 6 ขวดถูกกินจนหมด และมีที่เป่ายาสำหรับคนที่เป็นโรคหอบหืดวางอยู่

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อได้เล่าว่า หลังจากที่ได้ขับรถออกตรวจมาที่ป้อมไฟแดงก็เห็นรถกระบะคันดังกล่าวจอดแน่นิ่งไม่ขยับ ทั้งที่ตนก็กดไฟเขียวให้ไปแล้วหลายรอบ คันอื่นก็หักหลบออกไปหลายคัน แต่รถกระบะคันดังกล่าวก็ยังจอดอยู่ที่เดิมจึงได้เอะใจว่าไม่ปกติแล้ว จึงได้ขับรถออกมาดูก็พบว่าคนขับอยู่ในท่านอนเอนหลัง ปลุกเท่าไรก็ไม่ยอมตื่น จนมั่นใจว่าไม่ปลอดภัยแล้ว จึงได้แจ้งไปยังกู้ภัยให้มาช่วยเหลือดังกล่าว จากนั้นได้มีนางสาวศิวะพร กัดภู่ อายุ 39 ปี แฟนสาวของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมกับร้องให้โฮปริ่มใจจะขาดนั่งข้างๆ ศพของแฟนหนุ่ม

จากการสอบถามนางสาวศิวะพร ได้เล่าว่า ช่วงเวลา 11.00 น.ตนมีปากเสียงกันกับแฟนหนุ่มเรื่องที่บ้านตามปกติของหนุ่มสาว ทำให้แฟนหนุ่มขับรถออกจากบ้านมาตั้งแต่ช่วงสายๆ หลังจากนั้นตนก็พยายามโทรหาแต่แฟนหนุ่มก็ไม่รับสายจึงเลยไม่รู้ว่าไปไหนทำอะไร จนกระทั่งมีกู้ภัยฯและตำรวจโทรไปแจ้งว่าแฟนของตนเสียชีวิตแล้ว ตนจึงรีบมาดูตนก็ไม่คิดว่าแฟนหนุ่มจะมาทำแบบนี้ ส่วนตัวของแฟนของตนก็มีโรคประจำตัวคือหอบหืดอยู่แล้ว

          ทางด้านตำรวจจึงได้ให้กู้ภัยฯนำร่างของผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายและจะได้ให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญพิธีตามศาสนาต่อไป
Subscribe
Advertisement