พ่อค้าปอเปี๊ยะโอด โจรย่องเข้าลักทรัพย์ซ้ำเติมพิษโควิด-19

         เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 24 กันยายน 2564 นายประจักร อินทร์จันทร์ อายุ 47 ปี พ่อค้าปอเปี๊ยะ ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่าเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ถูกคนร้ายเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์ เป็นโทรศัพท์มือถือยี่ห้อเรียลมี ราคาประมาณ 9,000 บาท เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 417/80 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมนำกล้องวงจรปิดมาให้นำเสนอเป็นเบาะแสและเตือนภัยต่อสังคม
          นายประจักรยังเล่าอีกว่าขณะเกิดเหตุตนเองล้างกระทะทอดปอเปี๊ยะอยู่หลังบ้าน ส่วนแฟนก็นั่งอยู่ด้วย แต่ก็จะสังเกตประตูหน้าบ้านตลอดและอยู่ไม่ไกลจากคนร้าย ถือว่าเป็นระยะประชิด จนกระทั่งเดินกลับมาหยิบโทรศัพท์ที่ชาร์จไว้บนโซฟา ปรากฎว่าสูญหายไป
          เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก็พบว่ามีคนร้ายเป็นผู้ชายสวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้น ขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 สีแดงดำ มาจอดฝั่งตรงข้ามบ้านแล้วเดินข้ามมาก่อเหตุ หลังก่อเหตุรีบวิ่งหลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งคนร้ายได้ไปเพียงโทรศัพท์เท่านั้น ก่อนรีบวิ่งหนีออกไปจากบ้าน เชื่อว่าคนร้ายสังเกตุเห็นตนเองกำลังเดินกลับมาที่โซฟา จุดที่วางโทรศัพท์มือถือ และทรัพย์สินอื่นๆ

เบื้องต้นได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมมอบกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐาน เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

           นอกจากนี้ นายประจักร ยังกล่าวอีกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นถือเป็นการซ้ำเติมกันในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เป็นอย่างมาก เพราะในช่วงนี้ขายของก็ได้กำไรแค่วันละร้อยสองร้อยเท่านั้น ซึ่งในสถานการณ์ช่วงถือเป็นช่วงที่แย่มาก โจรขโมยยังมาชุกชุมอึก จึงอยากเตือนให้ประชาชนระมัดระวังให้มาก รวมถึงฝากถึงเจ้าหน้าที่ให้เห็นถึงความเดือดร้อนของชาวบ้านด้วย

 

Subscribe
Advertisement