ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรีรวบสองผัวเมียเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่เรือนจำเขาบินที่เคยจำคุกแล้ว ย้อนกลับมารอยเก่าพร้อมของกลางเป็นยาไอซ์น้ำหนักกว่า 8 กก. ยาบ้ากว่า 4,500 เม็ด

          เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 23 กันยายน 2564 พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี แถลงข่าวการจับกุมตัวนายสุรัตน์ หรือ โจ ดนตรีสวัสดิ์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 253/6 หมู่ที่ 2 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี และนางประภาพร หรือ กิ๊ก ดนตรีสวัสดิ์ อายุ 39 ปี สามีภรรยากัน ในข้อหาร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า ยาไอซ์) พร้อมของกลางเป็นยาไอซ์น้ำหนัก 8,057.17 กรัม ยาบ้าจำนวน 4,545 เม็ด ยาอี จำนวน 8 เม็ด พร้อมยึดรถจักรยานยนต์ จำนวน 1 คัน โดยสามารถจับได้ภายในบ้านไร่กล้วย เขตตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จากการล่อซื้อยาเสพติด ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการขยายผลจากผู้เสพในพื้นที่อำเภอเมืองชลบุรี
         ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี ชุดจับกุม เผยว่า จากการจับกุมผู้เสพ จนทราบว่า 2 ผู้ต้องหา เคยต้องคดียาเสพติด ที่เพิ่งจะพ้นโทษออกมาได้เพียง 9 เดือน ได้กลับมาลักลอบจำหน่ายยาเสพติด และวางยาเสพติด ให้กับเครือข่ายเรือนจำเขาบิน จังหวัดราชบุรี จึงวางแผนล่อซื้อและจับกุมได้ในที่สุด แล้วได้รับสารภาพว่าได้เช่าห้องเช่าไว้เก็บรักษายาเสพติด ซอยข้างโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา จึงเข้าตรวจค้นและได้พบของกลางดังกล่าว
          ด้านผู้ต้องหาทั้งสองคน รับสารภาพว่า หลังออกมาหางานได้ไม่นาน ก็มีเพื่อนที่รู้จักกันในเรือนจำเขาบิน มาชักชวนให้กลับไปร่วมจำหน่ายยาเสพติด เนื่องจากมีรายได้ดี ถ้ารับไปวาง จะได้ครั้งละ 5,000 บาท แต่ก็ไม่รอด มาถูกจับได้ในที่สุด

ขณะที่ พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี กล่าวว่า ถือเป็นการจับได้ยาเสพติดที่มากที่สุด และเป็นรายใหญ่ อีกทั้งยังเป็นผลงานในรอบเดือนนี้ ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติให้มีการระดมกวาดล้างยาเสพติดทั่วประเทศอีกด้วย

Subscribe
Advertisement