‘สารวัตรต่อ’​ จัดชุดใหญ่ ตรวจโควิด-19 ให้ จร.สภ.เมืองพัทยา ทั้งโรงพัก

‘สารวัตรต่อ’​ จัดชุดใหญ่ ตรวจโควิด-19 ให้ จร.สภ.เมืองพัทยา ทั้งโรงพัก

‘สารวัตรต่อ’​ ห่วงใยผู้ใต้บังคับบัญชา จัดชุดใหญ่ตรวจโควิด-19 ให้เจ้าหน้าที่ จร.สภ.เมืองพัทยา ทั้งโรงพัก โดยการสนับสนุน จาก MTC และ Clover Kit มูลค่า 79,000 บาท เพื่อสร้างความมั่นใจในการปฏิบัติหน้าที่ ใช้ชีวิตประจำวันอย่างถูกต้องและมีความสุขต่อไป

วันนี้(20 ก.ย.) เวลา 13.00 น. ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา นายจิรวุฒิ พงพินิท(โมจิ)​ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมจิ ทรี คอนเนคชั่น จำกัด หรือ MTC ได้นำชุดตรวจโควิด-19 ยี่ห้อ Clover Kit ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่สามารถตรวจได้ทั้งทางจมูกและน้ำลาย มามอบให้กับ พ.ต.ท.อรุณ สภานนท์ สารวัตรจราจร สภ.เมืองพัทยา จำนวน 100 ชุด

นอกจากนี้ บริษัทMTC ยังได้นำเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ เพื่ออำนวยความสะดวกในการให้บริการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ฟรี แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จำนวน 85 นาย มูลค่ารวมทั้งสิ้น 79,000 บาท

จากนั้น พ.ต.ท.อรุณ สว.จร.สภ.เมืองพัทยา ยังได้มอบเสื้อยืดคอปก เพื่อแทนคำขอบคุณและเป็นที่ระลึกให้กับทางทีมงานอีกด้วย

ทางด้าน พ.ต.ท.อรุณ สภานนท์ สารวัตรจราจร สภ.เมืองพัทยา ได้กล่าวว่า ตนนั้นมีความห่วงใยผู้ใต้บังคับบัญชาทุกนาย ที่ต้องออกไปปฏิบัติหน้าที่ ตามจุดต่างๆในเมืองพัทยา ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะได้รับเชื้อโควิด-19 เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ ตนจึงได้จัดให้มีการตรวจATK เพื่อเป็นการตรวจเช็คร่างกาย สร้างความมั่นใจในการทำงาน ใช้ชีวิตประจำวันอย่างถูกต้องและมีความสุขต่อไป…

 

Subscribe
Advertisement