พบศพหนุ่มเลี้ยงแพะวูบดับกลางสุสาน

          เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 19 กันยายน 2564 พ.ต.ท.ธีทัต ตรุณจันทร์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมรถอุปกรณ์ ไฟส่องสว่าง ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิต ภายในสุสานใหม่ มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ตั้งอยู่ภายในซอยสยามคันทรีคลับ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
          ในที่เกิดบริเวณสุสานพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายอนุชา ปานสุขขุม อายุ 35 ปี นอนหงาย สวมเสื้อยืดกางเกงขาสั้นสภาพเปียกปอน ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และทรัพย์สินไม่มีสูญหาย นอกจากนี้พบรถ จยย.พ่วงข้าง ทะเบียน 3 กผ-9457 ชลบุรี ของผู้เสียชีวิต จอดอยู่ริมถนน บนพ่วงมีกิ่งกระถินที่ผู้เสียชีวิตตัดเพื่อนำไปเลี้ยงแพะ
            สอบถาม น.ส.พนิดา สิทธิสม อายุ 32 ปี ภรรยาผู้ตายเปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตจะออกมาตัดกิ่งกระถิน เพื่อนำไปให้แพะกินเป็นประจำ วันนี้ก็เช่นกันผู้เสียชีวิตออกมาตอนบ่าย ตนเองไปซื้อของที่แม็คโคร ปกติผู้ตายจะกลับช่วงค่ำ แต่วันนี้ลูกโทรมาบอกพ่อเป็นลมอยู่ที่เกิดเหตุ เมื่อมาดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว ซึ่งผู้ตายไม่เคยตรวจร่างกายจึงไม่ทราบว่ามีโรคประจำตัวหรือไม่
         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะนำศพไปไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาตินำหลักฐานมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป
Subscribe
Advertisement