พม่ากินเหล้าและเบียร์วันหยุด เมาได้ที่ทะเลาะกัน ใช้ของแหลมแทงคออาการสาหัส ยังหามือมีดไม่เจอ คาดหลบหนีแล้ว

          เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 19 ก.ย.64 พ.ต.ท.เผชิญ พรมมี สว.( สอบสวน ) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทและแทงกัน มีคนได้รับบาดเจ็บสาหัส หน้าห้องเช่าในซอยหลังปั๊มน้ำมันเอสโซ่ หมู่ 7 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ และเจ้าหน้าที่พยาบาลกู้ชีพ รพ.ชลบุรี

 

          ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียวไม่มีชื่อเลขที่ 96/1 หมู่ 7 ต.หนองรี ที่หน้าห้องเช่าพบร่างนายโพทูเท อายุ 26 ปี สัญชาติเมียนมา ทำงานในบริษัท อัลฟ่าคลาส จำกัด ซึ่งอยู่ใกล้ห้องเช่า นอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้น สภาพมีบาดแผลถูกของมีคมหรืออาวุธแหลมแทงที่ลำคอเป็นแผลลึก รวม 3 แผล อาการสาหัส พยาบาลกู้ชีพฯรีบนำส่ง รพ.ชลบุรี ใกล้กันพบขวดเหล้าขาว ขวดเบียร์ และขวดเครื่องดื่มชูกำลัง ตั้งอยู่และแตกกระจาย และมีรอยเลือดกระจาย

สอบถามนายล่ามยูอู อายุ 25 ปี สัญชาติเมียนมา ซึ่งต้องใช้ล่ามแปลคำพูด ได้ใจความว่า คนเจ็บรวมทั้งตนนั่งกินเหล้าและเบียร์ ทั้งหมด 4 คน เป็นชาวเมียนมา และทำงานที่เดียวกัน ช่วงเกิดเหตุตนเดินเข้าห้องข้างนอกทะเลาะกัน ออกมาดูก็เห็นว่านายโพเททูถูกแทงล้มลง แต่ไม่เห็นอีก 2 คนที่เหลือ และไม่รู้ว่าใครก่อเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า หลังดื่มจนเมาได้ที่แล้วคงเกิดทะเลาะกันจึงใช้ของแหลมซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นมีดหรือขวดที่เป็นปากฉลาม เพราะบาดแผลลึกยาวแทงกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจะได้สอบสวนพยานในที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อจะได้หาเพื่อนโหดรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

Subscribe
Advertisement