เมืองจำลองร่วมกับกลุ่ม 2 ล้อมินิสยามเอ็มซี จัดแพ็คสิ่งของอุปโภคบริโภค จำนวน 500 ชุด ส่งมอบต่อให้กับนายอำเภอบางละมุง มอบช่วยเหลือ​พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบ​จากโค​วิด​-19​

         วันนี้ (16 ก.ย.64) ที่สนามมวยเมืองจำลองพัทยา นายนิพิชฌน์ เกตพงศ์พัทธ ผู้บริหารเมืองจำลอง ประธานกลุ่มมินิสยามเอ็มซี พร้อมสมาชิกในกลุ่ม ได้ร่วมกันบรรจุเเพ็คสิ่งของอุปโภคบริโภคจำนวน 500 ชุด ส่งมอบต่อให้กับนายวุฒิศักดิ์ สิงหเดโช นายอำเภอบางละมุง ในการนำไปแจกจ่ายให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ ได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤตเชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาด
          สำหรับภายในถุงยังชีพจำนวน 500 ชุด ประกอบไปด้วย ข้าวหอมมะลิจำนวน 5 กก. ปลากระป๋อง 1 โหล บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 10 ห่อ ไข่ไก่ 1 แพ็ค น้ำมันพืช 1 ขวดใหญ่และน้ำปลา 1 ขวด รวมมูลค่าทั้งสิ้น 2 แสนบาท

นายวุฒิศักดิ์ สิงหเดโช นายอำเภอบางละมุงได้กล่าวขอบคุณผู้บริหารเมืองจำลองและชาวคณะกลุ่มมินิสยามไบค์เกอร์ ที่ได้ร่วมกันส่งมอบถุงยังชีพให้กับทางอำเภอ โดยจะนำไปมอบให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ต.หนองปลาไหล หลังที่พบว่ามีครอบครัวหลายหลังคาเรือนที่ได้รับความเดีอดร้อน หลังจากที่ได้รับการประสานงานจากกำนันผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ จึงขอการสนับสนุนถุงยังชีพดังกล่าว เพื่อนำไปมอบในวันที่ 17ก.ย.นี้

Subscribe
Advertisement