รองปลัดเมืองพัทยาลงพื้นที่ติดตามการซ่อมแซมถนนเลียบหาดจอมเทียน พบคืบหน้าแล้ว 80% เทคอนกรีตปูถนนแห้งเสร็จทันรถวิ่งได้วันเสาร์นี้แน่นอน

            จากผลกระทบจากสภาพอากาศที่มีฝนตกลงมาอย่างหนักและต่อเนื่อง ส่งผลให้ปริมาณน้ำกัดเซาะดินใต้ถนนเลียบชายหาดจอมเทียน บริเวณหน้าโรงแรมแกรนด์จอมเทียน พาเลซ จ.ชลบุรี พังเสียหาย ก่อนนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ลงพื้นที่สั่งเร่งรัดการปฏิบัติงานซ่อมแซมโดยด่วน โดยมีแผนให้แล้วเสร็จอย่างรวดเร็วไม่ให้เกิดปัญหากับประชาชนที่สัญจรไปมานั้น
          ล่าสุดวันที่ 16 ก.ย.64 มีรายงานว่า นายเกียรติศักดิ์ ศรีวงษ์ชัย รองปลัดเมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่ส่วนงานที่เกี่ยวข้องลงได้ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าของการดำเนินการ พบว่าเจ้าหน้าที่ได้บดอัดหน้าดินแล้วเสร็จก่อนเริ่มเทปูนคอนกรีตเพื่อคืนสภาพพื้นผิวถนน โดยพบว่ามีการดำเนินการไปแล้วประมาณ 80% และเจ้าหน้าที่ภาคสนามต่างแยกย้ายกันปฏิบัติหน้าที่ของตนเองกันตลอดทั้งวัน
          นายเกียรติศักดิ์ ศรีวงษ์ชัย รองปลัดเมืองพัทยา กล่าวว่า การดำเนินการซ่อมแซมถนนเลียบหาดจอมเทียนมีการดำเนินการอย่างต่อเนื่องเป็นไปตามคำสั่งการของนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ที่ต้องการให้ดำเนินการแล้วเสร็จอย่างรวดเร็ว เพื่อความสะดวกของพี่น้องประชาชนผู้ใช้ถนนบริเวณดังกล่าว โดยขณะนี้ในส่วนของสภาพผิวถนนนั้นการเทคอนกรีตปูถนนซึ่งจะแล้วเสร็จ ยวดยานพาหนะสามารถสัญจรได้ในวันเสาร์นี้ และจะได้ดำเนินการต่อในส่วนของการปรับปรุงฟุตปาธทางเดินเท้าในสัปดาห์ต่อไปทันที

Subscribe
Advertisement