นายกเมืองพัทยาติดตามการแก้ไขซ่อมแซมถนนจอมเทียน พบจุดเชื่อมท่อระบายเหลื่อมกันทำน้ำทะลัก จี้เร่งดำเนินการเร่งบดอัดหน้าดินเทคอนกรีตโดยเร็วเพื่อเปิดการจราจรก่อนหนึ่งเลน เชื่ออาทิตย์ต่อไปแล้วเสร็จทั้งระบบ

          จากผลกระทบฝนตกหนักอย่างต่อเนื่องจากผลพวงพายุโกนเซิน ทำให้เกิดฝนตกหนักในเมืองพัทยาและมวลน้ำปริมาณมากได้ไหลบ่าลงสู่ทะเล ส่งผลให้เกิดการกัดเซาะดินใต้ถนนบริเวณชายหาดจอมเทียน ตรงข้ามโรงแรมแกรนด์จอมเทียน พาเลซ จนเกิดความเสียหายถนนพังเสียหาย การจราจรไม่สามารถสัญจรได้ตามปกตินั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ก.ย.64 มีรายงานว่า นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยาพร้อมคณะผู้บริหารเมืองพัทยา และคณะทำงาน รวมทั้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าการดำเนินซ่อมแซมถนนบริเวณดังกล่าว หลังจากที่ผ่านมาได้กำชับให้เจ้าหน้าที่เร่งปฏิบัติการให้แล้วเสร็จในระยะเวลาอันรวดเร็วที่สุด เพื่อคืนพื้นที่สาธารณะให้ประชาชนสามารถใช้สัญจรไปมาได้ตามปกติ

          นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เปิดเผยว่า หลังจากติดตามสภาพปัญหาพบว่าท่อระบายน้ำในบริเวณจุดเชื่อมต่อที่มาจากซอยวัดบุณย์กัญจนาราม เกิดความเหลื่อมกันในจุดเชื่อมประสานท่อ ทำให้น้ำกว่า 30% ทะลักและกัดเซาะดินใต้ถนนจนเกิดความเสียหายดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งดำเนินการในส่วนของการซ่อมแซมท่อระบายน้ำที่เสียหาย รวมทั้งการบัดอัดดินเพื่อเทคอนกรีนปูพื้นถนน ในส่วนนี้จะได้เร่งดำเนินการโดยเร็วที่สุด โดยคาดว่าอีกมาณ 3-4 วัน จะสามารถเปิดการจราจรได้หนึ่งช่องทางการจราจรเพื่อสัญจรไปมา และคาดว่าจะซ่อมแซมแล้วเสร็จในอีกสัปดาห์ต่อไป

Subscribe
Advertisement