เรารักพัทยาอำนวยความสะดวกฉีดวัคซีนป้องกันโควิดแก่ประชาชน

         หลังจากที่ภาครัฐได้บริหารจัดการและจัดส่งวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ให้กับเมืองพัทยากระจายต่อให้กับประชาชนเพื่อป้องกันและควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาด โดยกำหนดให้โรงพยาบาลเมืองพัทยาเป็นสถานพยาบาลหลักในการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เบื้องต้นกำหนดให้บริการวัคซีนไม่ต่ำกว่าวันละประมาณ 2,000-2,500 คนนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ก.ย.64 มีรายงานว่า ประชาชนนับพันคนที่ได้รับการยืนยันจากทางเมืองพัทยาให้เดินทางเข้ารับวัคซีนในวันนี้ต่างทยอยเข้ารับวัคซีนตั้งแต่ช่วงเช้า ทำให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานอย่างหนักเพื่อรักษามาตรการควบคุมดูแล โดยเฉพาะทีมงานเรารักพัทยา ได้กระจายกำลังอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่มาติดต่อรับบริการสาธารณสุขในวันนี้กันอย่างขะมักเขม้น

          ทั้งนี้ ด้วยการบริหารเมืองพัทยาภายใต้ความรับผิดชอบของนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้ให้ความห่วงใยพี่น้องประชาชนที่กำลังฟันฝ่าสถานการณ์โรคระบาดครั้งรุนแรงนี้มาโดยตลอด ด้วยการสั่งการให้ทีมงานเรารักพัทยา รวมทั้งคณะทำงานนายกเมืองพัทยา ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนให้ได้รับความสะดวกในทุกมิติ อันเป็นการแบ่งเบาความเดือดร้อนให้กับประชาชนตามค็อนเซ็ปต์ เรารักพัทยา… พัทยาห่วงใย ใส่ใจ ไม่ทิ้งกัน

Subscribe
Advertisement