เจ้าของบ้านผวา หนุ่มเมาซิ่งกระบะฝ่าเคอร์ฟิวชนเสาไฟขาดทะลุเข้าบ้าน

           เมื่อเวลา 00.16 น.วันที่ 12 กันยายน 2564 ร.ต.อ.ชาญชัย สงวนศักดิ์ศรี รองสวป.สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนบ้านเรือนประชาชน เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 4/1 ม.8 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุพบบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย หลังคาถล่มลงมา เสาไฟฟ้าหักโค่นขาดสองท่อน สายไฟฟ้าห้อยระโยงระยาง มีน้ำจากท่อประปาแตกสาดกระเซ็นเจิ่งนองท่วมถนน ตรวจสอบภายในบ้านพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีเทา หมายเลขทะเบียน ฒต 5952 กรุงเทพมหานคร มีนายสุริยา บอกวงค์ อายุ 35 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง เป็นคนขับรถยนต์กระบะ และมีนายธนวัฒน์ เพียรดี อายุ 18 ปี โดยสารมาด้วย พุ่งชนเสาไฟฟ้าและตัวบ้าน ทะลุเข้าไปชนกับรถยนต์กระบะของเจ้าของบ้านอีกสองคัน จนได้รับความเสียหาย
            ส่วนตัวคนขับคือนายสุริยา และผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ซึ่งตัวคนขับยอมรับว่าดื่มสุรามา จะรีบขับรถกลับที่พักเพราะรู้ว่าเป็นช่วงเคอร์ฟิว แต่มาถึงจุดเกิดเหตุกลับเสียหลักพุ่งเข้าไปชนเสาไฟฟ้าและบ้านเรือนประชาชนเสียก่อน
        สอบถาม น.ส.สมคิด ศรีชนะ อายุ 44 ปี เจ้าของบ้าน ทราบว่า ขณะที่ทุกคนเข้าห้องนอนกันหมดแล้ว ซึ่งในบ้านมีทั้งเด็กและคนชรา ได้ยินเสียงยางดังเอี๊ยด ก่อนจะมีเสียงดังสนั่นหวั่นไหวตามมา เมื่อออกมาดูก็พบว่ามีรถกระบะพุ่งเข้ามาชนเสาไฟฟ้า ทำให้หลังคาบ้าน และรถยนต์ได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังพบว่าชิ้นงานเหล็กดัด ที่จะต้องนำส่งลูกค้าได้รับความเสียหายทั้งหมด ตนเองรู้สึกตกใจอย่างมาก เมื่อตั้งสติได้เห็นมีคนลงมาจากรถ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว
            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายของนายสุริยา คนขับรถกระบะ เพราะเชื่อว่าน่าจะเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement