ชายสติไม่ดีถูกให้ย้ายออกจากห้อง ขณะมาขนของพบชาวบ้านเดินอยู่คว้ารถเข็นตีหัวไปหลายทีจนล้มฟุบเสียชีวิต ก่อนจะวิ่งหลบหนีไป

          เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 11 กันยายน 2564 ร.ต.ท.รัชพล รัชวการ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่าไม่มีชื่อ หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์
         ในที่เกิดเหตุเป็นลานดิน หน้าห้องเช่าพบร่างนายสวัสดี มนทรา อายุ 45 ปีชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ นอนหมดสติ มีแผลแตกที่ศรีษะฉกรรจ์ ไม่มีชีพจร กู้ภัยฯเร่งปฐมพยาบาลและปั๊มหัวใจช่วยแต่ก็ไม่เป็นผล นายสวัสดีทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และยังพบรถเข็นสองล้อวางอยู่มีคราบเลือดติด ซึ่งผู้ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปก่อนแล้ว

จากการสอบถามนายชูชัย แสงสวาท อายุ 43 ปี ญาติของนายสวัสดี และเป็นผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้ก่อเหตุคือนายสาทร ภรรณา อายุ 36 ปี สติไม่ดีและเพิ่งพ้นโทษมาไม่นานเรื่องคดียาเสพติด บางทีก็ดูเพี้ยนแก้ผ้าเดินไปมา ต้องกินยาเป็นประจำ วันนี้เจ้าของห้องได้ล็อกห้องของผู้ก่อเหตุไว้ เพราะไม่ได้จ่ายค่าเช่ามาหลายเดือน เจ้าของห้องจึงให้มาขนของออกจากห้อง อาจจะทำให้ผู้ก่อเหตุคงไม่พอใจและอารมณ์เสีย ประกอบกับผู้เสียตายเพิ่งย้ายมายู่ จึงทำให้สติหลุดลงมือก่อเหตุ และก่อนหน้านี้ตนก็เคยมีปากเสียงกับผู้ก่อเหตุมาแล้ว 1 ครั้ง และได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว แต่ก็ไม่มีอะไรจนตนได้ให้ผู้ตายมาช่วยขายของและมาดูยาย จึงมาถูกทำร้ายวันนี้ ตนก็ไม่คิดว่าผู้ก่อเหตุจะลงมือแบบนี้

ทางด้านนางบี (สงวนชื่อนามสกุล) น้องสาวของนายชูชัย ได้เล่าว่า ก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุได้มีปากเสียงกันกับพี่ของตนแต่ก็ไม่มีอะไร จนผู้ตายมาช่วยขายของ ทำให้ผู้ก่อเหตุเดินมาเจอหน้าเกิดสติหลุดทำร้ายจนเสียชีวิต
ด้านนางเปา (นามสมมุติ) ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ที่ทะเลาะกันนั้นตนไม่เห็น ตนได้ยินเสียงเอะอะโวยวายเสียงดัง จึงได้ออกมายืนดูที่หน้าประตู จากนั้นตนก็เห็นผู้ก่อเหตุกำลังเอารถเข็นกระหน่ำตีผู้ตายอย่างไม่ยั้ง ตนเห็นท่าไม่ดีเพราะผู้ตายไม่ขยับตัว ตนจึงได้ตะโกนเสียงดังให้คนมาช่วย จากนั้นตนก็โทรแจ้งตำรวจและเห็นผู้ก่อเหตุรีบเดินหนีออกไปอย่างรวดเร็ว ส่วนสาเหตุตนก็ไม่รู้ว่าทะเลาะกันเรื่องอะไรถึงได้ก่อเหตุได้โหดเหี้ยมขนาดนี้

ด้านตำรวจจะได้สอบสวนญาติของผู้ตายและคนใกล้ชิดกับผู้ก่อเหตุเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะได้ติดตามตัวนายสาทร ภรรณา ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement