เจ้าหน้าที่เมืองพัทยาเร่งดำเนินการซ่อมแซมถนนจอมเทียนหลังถูกมวลน้ำกัดเซาะพังเสียหาย ด้านนายกเมืองพัทยากำชับให้ปฏิบัติการอย่างเต็มกำลัง ให้แล้วเสร็จใน 1 สัปดาห์

         จากผลพวงของพายุโซนร้อนกำลังแรง “พายุโกนเซิน” ปกคลุมทะเลจีนใต้ ส่งผลให้ประเทศไทยให้หลายพื้นที่เกิดฝนตกหนักและต่อเนื่อง รวมไปถึงภาคตะวันออกของประเทศไทย โดยเมืองพัทยาได้รับผลกระทบถนนริมชายหาดจอมเทียน บริเวณหน้าโรงแรมแกรนด์จอมเทียน พาเลซ พังเสียหาย ซึ่งนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้สั่งเร่งดำเนินการซ่อมแซมอย่างเร่งด่วนนั้น
            ล่าสุดวันที่ 11 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าของการดำเนินการซ่อมแซมถนนบริเวณดังกล่าว พบว่าเจ้าหน้าที่ส่วนงานต่างๆ ทั้งงานแก้ไขระบบท่อระบายน้ำ งานขุดตัก งานซ่อมแซม และงานอื่นๆ ได้เร่งดำเนินการกันอย่างเต็มที่ พร้อมกันนี้ได้ปิดกั้นการจราจรเพื่อให้เกิดความรวดเร็ว และป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดกับผู้สัญจรผ่านไปมาบริเวณดังกล่าวได้
          สอบถามเจ้าหน้าที่ เปิดเผยว่า ต้องเร่งดำเนินการซ่อมแซมถนนให้แล้วเสร็จตามที่นายกเมืองพัทยาได้กำชับให้ดำเนินการอย่างรวดเร็วภายใน 1 สัปดาห์ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ก็ได้ลงหน้างานแก้ไขซ่อมแซมกันตลอดทั้งวัน และต้องประเมินสถานการณ์ของสภาพภูมิอากาศด้วยว่าจะมีฝนตกลงมาอีกหรือไม่ เพราะจะทำให้งานมีความล่าช้ามากยิ่งขึ้น แต่จะเร่งดำเนินการอย่างรวดเร็วที่สุดตามที่นายกเมืองพัทยาได้สั่งการไว้

Subscribe
Advertisement