นายกเมืองพัทยาลงพื้นที่ดูถนนจอมเทียน หลังพายุโกนเซินกระหน่ำ พร้อมสั่งเร่งดำเนินการซ่อมแซมให้แล้วเสร็จใน 1 สัปดาห์

           ตามที่ได้เกิดพายุโกนเซิน ซึ่งเป็นพายุโซนร้อนกำลังแรงพัดปกคลุมทะเลจีนใต้ ส่งผลให้ประเทศไทยให้หลายพื้นที่เกิดฝนตกหนักและต่อเนื่อง รวมไปถึงภาคตะวันออกของประเทศไทย โดยเมืองพัทยาได้รับผลกระทบจากสภาพอากาศดังกล่าวทำให้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก มวลน้ำที่ระบายไหลลงสู่ทะเลจอมเทียนมีปริมาณมากจนเกิดผลกระทบทำให้ถนนริมชายหาดจอมเทียน บริเวณหน้าโรงแรมแกรนด์จอมเทียน พาเลซ พังเสียหายนั้น
            ล่าสุด เมื่อวันที่ 10 ก.ย.64 มีรายงานว่า หลังจากนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา รับทราบเรื่อง จึงได้ประสานส่วนงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจสอบสภาพความเสียหายและดำเนินการซ่อมแซมเร่งด่วน พร้อมด้วยเรือตรี ปราโมทย์ ทับทิม รักษาการปลัดเมืองพัทยา และนายเกียรติศักดิ์ ศรีวงษ์ชัย รองปลัดเมืองพัทยา ซึ่งทางเมืองพัทยาได้ทำการปิดการจราจรบริเวณดังกล่าว พร้อมให้เจ้าหน้าที่นำรถแบ็คโฮทำการซ่อมแซมส่วนที่ได้รับความเสียหาย ทั้งระบบการวางท่อ พบว่ามวลดินบริเวณดังกล่าวถูกน้ำพัดหายลงทะเลไปเป็นวงกว้างจากสถานการณ์พายุฝนที่ตกอย่างต่อเนื่อง
          ทั้งนี้ จากสถานการณ์สภาพอากาศในช่วงนี้การดำเนินการซ่อมแซมถนนบริเวณจุดนี้ต้องใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์จึงแล้วเสร็จสามารถเปิดพื้นที่สาธารณะให้ประชาชนใช้สัญจรเดินทางได้ตามปกติ แต่นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้เน้นย้ำและกำชับให้คณะทำงานช่วยเร่งดำนเนินการซ่อมแซมอย่างเร่งด่วนให้แล้วเสร็จอีกประมาณ 1 สัปดาห์ เพื่อให้ประชาชนได้ใช้ถนนบริเวณดังกล่าวได้เร็วยิ่งขึ้น ซึ่งทางคณะทำงานก็รับดำเนินการอย่างเต็มความสามารถเพื่อให้งานแล้วเสร็จโดยเร็วที่สุด

Subscribe
Advertisement