ลิซ่าเกสท์เฮ้าส์ จอมเทียน จัดโครงการ “100 อิ่ม 14 วัน แลกรอยยิ้ม เพื่อสู้ต่อไป” แจกข้าวผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 และผู้ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม

         เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 8 กันยายน 2564 น.ส.ลิซ่า แฮมิลตัน เจ้าของร้านอาหารลิซ่าเกสท์เฮ้าส์ จอมเทียน พร้อมกลุ่มเพื่อนจิตอาสา ได้ทำโครงการ “100 อิ่ม 14 วัน แลกยิ้ม เพื่อสู้ต่อไป” นำข้าวผัดหมู และข้าวคลุกน้ำพริกกะปิผักต้ม กว่า 250 กล่อง แจกจ่ายให้กับประชาชน ภายในซอยวัดบุณย์กัญจนาราม หน้าตลาดแม่ละออ และชุมชนซอยกอไผ่ 4 (ซอยขนมหวานไพโรจน์) เมืองพัทยา
         น.ส.ลิซ่า เปิดเผยว่า การแจกข้าวในวันนี้เป็นการสานต่อจากโครงการของสถาบันพระปกเกล้า ซึ่งได้เริ่มโครงการจาก “100 อิ่ม 50 วัน” ช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด-19 ซึ่งโครงการนั้นได้ผ่านมาแล้ว 38 วัน ยังเหลืออีก 12 วัน ทางลิซ่าเกสท์เฮ้าส์จึงได้รับโครงการนี้มาสานต่อเพื่อให้สำเร็จลุล่วง โดยตั้งชื่อโครงการว่า “100 อิ่ม 14 วัน แลกยิ้ม เพื่อสู้ต่อไป” และยังเพิ่มให้อีก 2 วัน
          และในวันนี้เมืองพัทยาได้ประสบกับปัญหาวิกฤตน้ำท่วมในหลายพื้นที่ จึงได้นำข้าวกล่องไปแจกจ่ายให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนในเมืองพัทยาเพื่อเป็นการช่วยบรรเทาทุกข์อีกด้วย
Subscribe
Advertisement