เหยื่อแก๊ง ปปส.เก๊ ยัดยาเสพติด อุ้มขังกรงรีดทรัพย์ โผล่อีก 1 เผยถูกเรียก 2 แสน แต่มีเงินเพียง 2 หมื่น เลยถูกบังคับให้จอดรถจำนำ

            จากกรณีแก๊งดาบตำรวจ และสมุน ก่อเหตุอุ้มเหยื่อไป กักขังภายในกรง และล็อกกุญแจมือติดกับราวบันใด แล้วขู่บังคับเอาทรัพย์สินเป็นเงินสด และบังคับให้ทำสัญญากู้เงินโดยจอดรถจำนำไว้ สร้างความเสียหายเป็นอย่างมาก ซึ่งภายหลังผู้เสียหายได้แจ้งความร้องทุกข์ จนกระทั่งรวบตัว ผู้ก่อเหตุไว้ได้แล้วหลายรายในเวลาเพียงไม่กี่วันเท่านั้น รวมถึงยังยึดรถยนต์มาตรวจสอบอีก 2 คัน
           ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 กันยายน 2564 นายเยล อายุ 36 ปี ได้เดินทางมาดูรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บม 7315 ระยอง ซึ่งตนเองเป็นเจ้าของรถ โดยเปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือน ถูกแก๊งนี้ก่อเหตุในลักษณะคล้ายๆ กัน คือนำกำลังมาควบคุมตัว ใช้เสื้อและถุงดำคลุมซ้ำ แล้วพาตัวไปกักขังอยู่ในกรง ที่มีหมาพิทบูลเฝ้าอยู่ ซึ่งเป็นที่เดียวกันกับที่สองสาวถูกนำตัวไปขังไว้ จากนั้นให้ชี้ยาเสพติด แล้วบันทึกวีดีโอ โดยบังคับให้ยอมรับสารภาพ ทั้งที่ยาเสพติดนั้นไม่ใช่ของตน ซึ่งก็ยอมรับว่าเมื่อก่อนเคยเสพจริง แต่ก็เลิกหมดแล้ว ภายหลังกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ส่งตัวแทนมาเจรจาให้เคลียร์เงินเพื่อจบคดี ที่สองแสนบาท ซึ่งตนเองได้จ่ายเงินไป 20,000 บาท พร้อมเซ็นเอกสารจำนำรถยนต์คันดังกล่าว
           นอกจากนี้ยังได้เปิดเผยถึงพฤติกรรมของหนึ่งในผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีพฤกติกรรมพูดจาหวังมิดีมิร้ายกับแฟนสาวของตน สร้างความโกรธแค้นให้กับตนเองเป็นอย่างมาก ถึงกับประกาศขอเจอตัวอีกครั้ง เพราะทนรับกับพฤติกรรมของกลุ่มคนร้ายนี้ไม่ไหว ส่วนตอนนี้ก็คิดว่าเป็นโชคดีที่จะได้รถยนต์คืน
Subscribe
Advertisement