เจ๋ง ดอกจิก ร่วมคาร์ม็อบพัทยา ครั้งที่ 4 ตะลุยทัพเรือไล่ประยุทธ์

             วันที่ 5 ก.ย.64 ที่บริเวณวงเวียนโลมา เมืองพัทยา จ.ชลบุรี กปช.และคณะไทยไม่ทน โดยนายวันฉลิม กุนเสน กรรมการประชาชนขับไล่เผด็จการแห่งชาติ และเจ๋ง ดอกจิก หรือนายยศวริศ ชูกล่อม แนวร่วม นปช. นายเศวต ทินกูล อดีตสมาชิกสภา ร่างรัฐธรรมนูญปี 50 นายธนเดช ศรีสงคราม หรือ ม่อน อาชีวะ และพี่น้องประชาชนผู้ไม่เอารัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี นัดหมายรวมกลุ่มกันในกิจกรรมคาร์ม็อบพัทยา ครั้งที่ 4 ตะลุยทัพเรือไล่ประยุทธ์ เส้นทางพัทยา-สัตหีบ
           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา โดยงานจราจร ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยา กระจายกำลังดูแลความปลอดภัยและรักษาความเป็นระเบียบเรียบร้อยเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาการจราจร โดยทางตัวแทนกลุ่ม กปช.และคณะไทยไม่ทน ได้ขึ้นท้ายรถเครื่องเสียงปราศรัยกล่าวโจมตีรัฐบาลอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ตัวแทน สภ.เมืองพัทยา ได้แจ้งประกาศห้ามรวมกลุ่มเพื่อลดการแพร่ระบาดโควิด-19 แต่ทางผู้ชุมนุมไม่รับฟัง โดยยืนยันว่าศาลจังหวัดอุดรธานีได้ยกฟ้องคดีทำนองนี้มาแล้ว
         ก่อนทางผู้ชุมนุมจะมีการปล่อยขบวนรถยนต์และรถจักรยานต์พร้อมบีบแตรขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ไปตามเส้นทางถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา ก่อนเข้าถนนพัทยาใต้และตัดออกถนนทัพพระยา เข้าถนนเทพประสิทธิ์ ก่อนจะไปออกถนนสุขุมวิท เพื่อเดินทางไปยื่นหนังสือต่อผู้บัญชาการกองทัพเรือตามลำดับกำหนดการ

Subscribe
Advertisement