“แร่ กอไผ่” มอบตัว ลั่นขอความเป็นธรรม

          จากกรณีเกิดเหตุกลุ่มคนร้ายอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ อุ้มสองสาว ขังกรง ปล่อยพิทบูลเฝ้า ทำให้สองสาวเกิดความหวาดผวา แล้วขู่รีดเงิน ก่อนปล่อยตัวออกมา ทำให้ผู้เสียหายเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะไล่ล่าจับกุม และกดดันจนสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้บางส่วน เหลือเพียงนายแร่ กอไผ่ เท่านั้น ที่ยังคงหลบหนีอยู่ รวมไปถึงเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้ร่วมเก็บหลักฐาน ทั้งสถานที่ที่ผู้ก่อเหตุมโนว่าเป็นเซฟเฮ้าส์ และรถที่ใช้ในการก่อเหตุ ทั้งสองคัน เพื่อประกอบสำนวนคดี ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 3 กันยายน 2564 นายสมพงษ์​ กอยังเผือก อายุ 41 ปี หรือแร่ กอไผ่ ได้เดินทางเข้ามอบตัว กับพ.ต.ท.ผดุงพงศ์ ดุกสุขแก้ว รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพัทยา ที่ สภ.เมืองพัทยา หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยร่วมขบวนการแก๊งอุ้มเหยื่อขังกรงรีดเงิน จนกระทั่งผู้เสียหายเดินทางเข้าแจ้งความ โดยนายแร่ได้เอ่ยกับผู้สื่อข่าวว่า ขอความเป็นธรรมให้กับตนเองด้วย ตนเองไม่ได้กระทำในครั้งนี้

            อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.ผดุงพงศ์ ดุกสุขแก้ว รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพัทยา ได้คุมตัวนายแร่ไปสอบสวนหาข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินคดีให้เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายต่อไป
Subscribe
Advertisement