เมืองพัทยานำข้าวสารอาหารแห้ง เยียวยาช่วยเหลือชาวบ้านชุมชนวัดธรรมสามัคคี พัทยาใต้ 74 ครัวเรือน หลังประสบปัญหาน้ำท่วมขัง

            เมื่อวันที่ 3 ก.ย.64 นายพัฒนา บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยเรือตรีปราโมทย์ ทับทิม รักษาราชการแทนปลัดเมืองพัทยา ทีมที่ปรึกษนายกเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาสังคมเมืองพัทยา ร่วมลงพื้นที่นำข้าวสาร อาหารแห้ง อาทิ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 1 ลัง ไข่ไก่ 1 แพง น้ำดื่ม น้ำมันพืช และเครื่องปรุงรส มอบให้กับชาวบ้านภายในชุมชนวัดธรรมสามัคคี พัทยาใต้ ถึงบ้านพัก หลังประสบปัญหาผลกระทบจากน้ำท่วมขังเมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น
         นายพัฒนา บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา กล่าวว่า หลังจากที่เกิดพายุฝนกระหน่ำตกลงมาอย่างนักต่อเนื่องตั้งแต่คืนวันที่ 26 สิหาคมจนถึงเช้าวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้น้ำท่วมขังบ้านเรือนประชาชนจนได้รับความเสียหาย หลังจากที่ฝนหยุดตก สถานการณ์เข้าสู่ภาวะปกติ นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเร่งฟื้นฟูบ้านเรือนประชาชนและสำรวจความเสียหาย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่
         ทั้งนี้จากการสำรวจของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมีบ้านเรือนที่ได้รับผลกระทบประมาณ 300 กว่าครัวเรือน เมืองพัทยาจึงได้นำถุงยังชีพมามอบให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมขัง โดยจะมีการลงพื้นที่มอบถุงยังชีพเพื่อเป็นการช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง พร้อมหาแนวทางแก้ไขปัญหาเรื่องน้ำท่วมขังต่อไป

Subscribe
Advertisement