สลด! สาวใหญ่ถูกเก๋งซิ่งฝ่าเคอร์ฟิวชนดับ สามีร่ำไห้นั่งกอดศพ

          เมื่อเวลา 21.40 น.วันที่ 3 กันยายน 2564 ร.ต.อ.ภิญญลักษณ์ สินวรวิวัฒน์ พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีรถเก๋งชนคนเดินเท้าเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนโป่ง-เขาไม้แก้ว ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นางสาวศรีรัตน์ สุคันธภักดี อายุ 46 ปี มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ โดยมีนายบุญมี พันเที่ยง อายุ 43 ปี สามี นั่งกอดศพร่ำไห้อยู่ข้างๆ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ กันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุก่อนใช้ผ้าขาวคลุมกั้นไว้ ห่างออกไปพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้าซีวิค แต่งซิ่งสีเทา ทะเบียน ขท 6560 ระยอง ด้านหน้ารถฝั่งขวามีร่องรอยการชน กระจกด้านหน้าแตก มีนายรณชัย แก่นจันทร์ อายุ 30 ปี เป็นคนขับ เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้

จากการสอบถาม นายรณชัย คนขับขี่รถยนต์เก๋ง ได้เล่าว่า ตนรีบขับรถกลับที่พัก พอมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุถนนมืดมองไม่เห็นว่าผู้ตายมาได้ยังไงจึงทำให้เบรคไม่ทันพุ่งชนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

            ส่วนผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้เห็นรถเก๋งคันที่ประสบอุบัติเหตุขับมาด้วยความเร็ว ก่อนจะขับแซงรถของตน และรถคันข้างหน้า ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวรเจ้าของคดีได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อสรุปหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

Subscribe
Advertisement