เมียกอล์ฟเกาะล้านเผย ตกใจ ตร.คุมตัวแฟนสอบ เชื่อกอล์ฟไม่มีเอี่ยว

          จากกรณีเกิดเหตุกลุ่มคนร้ายอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ อุ้มสองสาว ขังกรง ปล่อยพิทบูลเฝ้า ทำให้สองสาวเกิดความหวาดผวา แล้วขู่รีดเงิน ก่อนปล่อยตัวออกมา ทำให้ผู้เสียหายเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะไล่ล่าจับกุม และกดดันจนสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้บางส่วน รวมไปถึงเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้ร่วมเก็บหลักฐาน ทั้งสถานที่ ที่ผู้ก่อเหตุมโนว่าเป็นเซฟเฮ้าส์ และรถที่ใช้ในการก่อเหตุทั้งสองคัน เพื่อประกอบสำนวนคดีนั้น
ล่าสุดเมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 2 ก.ย. 64 นายณัฐพล ตรีสุวรรณ อายุ 41 ปี หรือฉายา “กอล์ฟ เกาะล้าน” ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวสอบสวนหาผู้ร่วมขบวนการที่เหลืออยู่ โดยมีแฟนสาว คือ น.ส.พิมพ์ อายุ 25 ปี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า กอล์ฟแค่ไปอาศัยเช่าที่พักของนายออย ที่ถูกคุมตัวก่อนหน้านี้เท่านั้น ในส่วนของวันที่เกิดเหตุนั้น กอล์ฟอยู่ในห้องกับตนเอง ไม่มีส่วนรู้เห็นกับเรื่องที่เกิดขึ้น รวมถึงเงินส่วนแบ่งอะไรก็ไม่เคยได้รับ ตนเองเชื่อว่ากอล์ฟบริสุทธิ์
         นอกจากนี้ในจุดที่เป็นกรงเหล็ก มีคนถูกขังอยู่นั้น ตนเองก็ไม่เคยเข้าไป เพราะมีสุนัขดุมาก 3-4 ตัว ในส่วนที่มีการนำคนเข้าไปกักขังขูดรีดทรัพย์ ตนเองไม่เคยรู้เห็นเลย ตนเอง กอล์ฟ และลูก เพียงพักอาศัยอยู่เท่านั้น ซึ่งตนเองก็อยากขอความเป็นธรรมให้กับแฟนหนุ่มบ้างเท่านั้น
Subscribe
Advertisement