รวบแล้ว หนุ่มทำร้าย รปภ.ดับ เผยไม่คิดว่าจะถึงตาย

          จากกรณีเกิดเหตุหนุ่มอ้างตัวเป็นอาสาสมัครตำรวจ ทำร้ายร่างกายนายรุณ ทองนาค อายุ 44 ปี อาชีพพนักงานรักษาความปลอดภัย ก่อนกลับมาสิ้นใจเสียชีวิตที่บ้าน ต่อหน้าต่อตาแฟนสาว โดยเจ้าหน้าที่พร้อมทีมแพทย์ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมส่งศพไปตรวจชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง
         ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 30 สิงหาคม 2564 พ.ต.ท.เอกรินทร์ สิกขากูล รอง ผกก.สส.สภ.หนองปรือ นำกำลังชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแส จนกระทั่งทราบชื่อและที่อยู่ของผู้ก่อเหตุ ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนแกะรอยไปหาตัวผู้ก่อเหตุนั้น ผู้ก่อเหตุกำลังขับขี่รถ จยย.อยู่บนถนนเส้นโป่ง เข้าไม้แก้ว เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอเชิญตัวไปสอบปากคำยังห้องสืบสวนสภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
         ทราบชื่อต่อมาคือนายเอกสิทธิ์​ ชินกลาง​ อายุ​ 25​ ปี โดยให้การรับสารภาพว่าได้มีการลงมือทำร้ายนายรุณ ผู้ตายจริง โดยก่อนเกิดเหตุนายรุณมีอาการเมาหนัก ตนเองพยายามไล่ให้กลับแต่นายรุณไม่ยอมกลับ จึงชกต่อยเข้าที่ใบหน้าจนล้มแล้วได้กระทืบซ้ำแต่จำไม่ได้ว่ากี่ครั้ง เมื่อเห็นว่านายรุณใบหน้าบวม จึงพาไปส่งโรงพยาบาล ซึ่งตนเองเดินทางกลับที่พักก่อนจึงไม่ได้รอผลการตรวจ จนมารู้ในช่วงสายว่านายรุณเสียชีวิตแล้ว ซึ่งตนเองก็ไม่ได้คิดว่าจะทำร้ายจนถึงเสียชีวิต และตนเองก็ไม่ได้เป็นอาสาสมัครตำรวจแต่อย่างใด
         เบื้องต้น พ.ต.ท.เอกรินทร์ สิกขากูล รอง ผกก.สส.สภ.หนองปรือ ได้ควบคุมตัวนายเอกสิทธิ์ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง อย่างไรก็ตามจะต้องรอผลตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดถึงสาเหตุการตายอีกครั้ง ว่าเกิดจากพิษสุราหรือถูกทำร้ายร่างกาย เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement