ชาวบ้านผวา ชายอ้วกเป็นเลือดนอนตายริมทาง

         เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 30 สิงหาคม 2564 พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ รับแจ้งเหตุพบศพคนเสียชีวิต ภายในซอยเขาตาโล 12 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุบริเวณริมทางพบศพผู้ชายไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง อายุประมาณ 40-50 ปี นอนหงาย สวมใส่เสื้อสีแดง สวมกางเกงขายาวสีดำ มีเลือดไหลออกทางปาก ที่พื้นยังพบกองเลือด เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯสวมใส่ชุด PPE ป้องกัน พร้อมกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุ ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด
           สอบถาม น.ส.กานดา เจนกระบี่ อายุ 54 ปี ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นมีรถซาเล้งพ่วงข้างขับขี่นั่งกันมาประมาณ 2-3 คน ขับรถเข้ามาในซอยโดยมีคนเสียชีวิตนั่งมาด้วยแล้วได้จอดรถข้างทาง มีผู้ชายช่วยกันประคองตัวผู้เสียชีวิตลงมานั่งอ้วกเป็นเลือด ก่อนอนตายอยู่ริมทาง ส่วนคนขับรถจักรยานพ่วงข้างพร้อมเพื่อนได้ขับรถออกจากที่เกิดเหตุไปอย่างรวดเร็ว ตนจึงกลัวไม่กล้าเดินเข้าไปดู เพราะกลัวว่าคนตายจะติดเชื้อไวรัส covid-19 จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว
        เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมตามหาญาติผู้เสียชีวิต และจะตามบุคคลที่นำผู้เสียชีวิตมาทิ้งไว้ข้างทางมาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงว่าเกิดจากโรคประจำตัวหรือไม่

Subscribe
Advertisement