คณะผู้บริหาร ทต.หนองปลาไหล รับมอบกล่องยังชีพ จำนวน 50 กล่อง มูลค่ากว่า 10,000 บาท จาก บริษัท อีสเทิร์นเทค แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด และบริษัทในเครือ พร้อมส่งต่อกลุ่มเสี่ยงสูง หลังต้องกักตัวที่บ้านพักนานกว่า 14 วัน

          ที่บริเวณด้านหน้าเทศบาลตำบลหนองปลาไหล นายภิญโญ หอมกลั่น นายกเทศมนตรีตำบลหนองปลาไหล พร้อมด้วยนายบวร มูลสระคู ปลัดเทศบาลตำบลหนองปลาไหล ให้การต้อนรับผู้แทนจากบริษัท อีสเทิร์น เทค แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด, บริษัท ศรัณย์พงศ์ ซัพพลาย จำกัด, ห้างหุ้นส่วนจำกัด เบสท์เบลส์ เซอร์วิส, บริษัท สกุลเปี่ยม โลหะกิจ จำกัด, บริษัท เต็กย้ง กรุ๊ป จำกัด และบริษัท พี แอนด์ พี ชลบุรี จำกัด ที่ได้นำกล่องยังชีพจำนวน 200 กล่อง มามอบให้กับเทศบาลตำบลหนองปลาไหล โดยมีคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลหนองปลาไหล ร่วมรับมอบกล่องยังชีพอย่างเป็นทางการ

          นายวิสิทธิ์ เทพวัฒน์ และนายบุญรอด เปี่ยมเบี้ย ผู้แทนบริษัทเอกชน ทั้ง 5 บริษัท เปิดเผยว่า สำหรับการเดินทางมามอบกล่องยังชีพในวันนี้นั้น ถือว่าเป็นการร่วมกันทำบุญและร่วมกันในการช่วยเหลือสังคม เพราะตอนนี้เรียกว่าทุกคนก็ได้รับผลกระทบกันไปหมด อะไรที่ช่วยกันได้ก็ช่วยกัน อย่างน้อยก็จะได้เป็นการช่วยเหลือในเรื่องของความเดือดร้อนประชาชนให้เบาบางไปได้บ้าง โดยภายในกล่องยังชีพ 1 กล่อง ประกอบไปด้วย หน้ากากอนามัย 1 กล่อง, ยาลดไข้, บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป, ปลากระป๋อง, สบู่, ยาสีฟัน, ขนมเค้ก เป็นต้น รวมมูลค่าในการบริจาคกล่องยังชีพวันนี้กว่า 10,000 บาท

ทั้งนี้ในส่วนของการบริจาคกล่องยังชีพเพื่อช่วยเหลือผู้ทีได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 นั้น ทางกลุ่มได้เดินหน้าบริจาคช่วยเหลือองค์กรต่างๆ อย่างต่อเนื่อง อาทิ การจัดอาหารกล่องนำไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ปฎิบัติหน้าที่ การจัดชุดถุงยังชีพมอบให้กับหน่วยงานภาครัฐในการนำไปช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน ซึ่งในอนาคตทางกลุ่มก็ยังคงยืนยันจะเดินหน้าในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนแบบนี้อย่างต่อเนื่องต่อไป

          ทางด้านนายภิญโญ หอมกลั่น นายกเทศมนตรีตำบลหนองปลาไหล กล่าวว่า กล่องยังชีพที่ทางเทศบาลหนองปลาไหลได้รับมอบในวันนี้จะนำไปมอบให้กับกลุ่มเสี่ยงสูงที่ต้องทำการกักตัวอยู่ที่บ้าน 14 วัน หลังจากที่พบว่ามีความเสี่ยงในการติดเชื้อ ก็มีความจำเป็นจะต้องกักตัวที่บ้านเพื่อเป็นการเฝ้าดูอาการและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อที่อาจจะไปติดต่อกับบุคคลอื่นได้ และในฐานะนายกเทศมนตรีตำบลหนองปลาไหลก็ขอเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ในการขอบคุณน้ำใจที่ทางกลุ่มได้นำกล่องยังชีพมามอบให้ในวันนี้ และทางเทศบาลก็ขอรับปากว่าจะนำกล่องยังชีพทั้งหมดไปมอบให้ถึงมือผู้ที่เดือดร้อนให้ได้รับเร็วที่สุด ทั้งนี้หลังพิธีรับมอบเสร็จสิ้น ทางคณะได้ร่วมถ่ายรูปร่วมกันเป็นที่ระลึกตามลำดับ
Subscribe
Advertisement