หนุ่มใหญ่วัย 40 ปี ขับรถกระบะซิ่งฝ่าสายฝน เจอถนนลื่นรถเสียหลักหมุนไปชนขอบปูนกั้นแล้วพุ่งชนตอม่อสะพาน ดับคาที่

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 28 ส.ค.64 พ.ต.ท.ศิวกร จันทะเมนชัย สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีรถชนเสาตอม่อสะพานบนถนนสุขุมวิท กม.ที่ 554 ขาเข้ากรุงเทพฯ หมู่ 6 ต.คลองตำหรุ อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิตติดในรถ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยไตรคุณธรรม

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ฒม 8385 กทม. สภาพด้านหน้าพังยับเป็นเศษเหล็ก ภายในรถมีร่างนายชาญณรงค์ กรุดทอง อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ 1 ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เสียชีวิตคาที่นั่งคนขับ สภาพศรีษะแตก คอหัก ซี่โครงถูกอัดช่วงล่างติดภายใน กู้ภัยฯต้องใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างออก ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง จึงนำออกมาได้ ตรวจสอบพบเสาตอม่อสะพานมีรอยถูกชนอย่างแรง สอบถามไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ คาดว่าผู้ตายคงรีบจะกลับบ้านท่ามกลางสายฝน ถึงที่เกิดเหตุถนนลื่นรถเสียหลักพุ่งชนขอบปูนกั้นถนนแล้วพุ่งชนเสาตอม่อเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้อาสากู้ภัยไตรคุณธรรมได้ฝากเตือนภัยว่า ช่วงนี้มีฝนตกหนักถนนลื่นขับรถให้ระวังอย่าขับเร็ว หรือหากว่าไปดื่มบ้านเพื่อนมามีอาการเมาก็ให้นอนบ้านเพื่อนเลย หายเมาแล้วค่อยกลับจะปลอดภัยกว่า

Subscribe
Advertisement