บรรยากาศ​เมืองพัทยาหลังฝนหยุดตก ถนนหลายสายกลับมาสัญจรได้ตามปกติ บ้านเรือนประชาชนที่เสียหายนำออกมาตากแดด และเตรียมความพร้อมรับมือฝน

         เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 28 สิงหาคม 2564 ผู้​สื่อข่าว​ได้ลง​พื้นที่​เก็บภาพบรรยากาศ​การจราจร​ในเขตเมืองพัทยา และบ้านเรือนประชาชน ในเขตพื้นที่เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จ.ชลงุรี หลังได้รับผลกระทบ​จากน้ำท่วมขังหลายจุดเมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา ที่มีฝนตกหนักอย่างต่อเนื่องหลายชั่วโมง ทำให้น้ำท่วมขังถนน รถยนต์​และรถจักรยานยนต์​ไม่สามารถ​สัญจร​ไปได้ น้ำเข้าบ้านเรือนประชาชนเสียหายเป็นจำนวนมาก
         ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เก็บภาพบรรยากาศการจราจรในเขตเมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ในจุดที่มีน้ำท่วมขัง พบการจราจรตามถนนต่างๆ กลับมาสัญจร​ได้ตามปกติแล้ว ส่วนบ้านเรือนประชาชนที่ได้รับความเสียหายเริ่มนำของออกมาตากแดดแล้ว และเตรียมย้ายของพวกเครื่องใช้ไฟฟ้า​ขึ้นสูง เพราะเมื่อช่วงเช้ามีฝนตกมาอีกครั้ง แต่ไม่หนักมาก

สอบถามชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน กล่าวว่า เมื่อวานนี้มีฝนตกตลอดทั้งวันตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงบ่าย ทำให้น้ำท่วม​ขัง​เป็นจำนวนมากหลายจุดเพราะน้ำอาจจะระบายไม่ทัน น้ำไหลเข้ามาในบ้าน ทำให้ข้าวของเสียหายเป็นจำนวนมาก และในวันนี้ได้นำสิ่งของออกมาตากแดดและเตรียมความพร้อมรับมือฝนอีก อีกทั้งนำอุปกรณ์​ไฟฟ้าขึ้นที่สูงทั้งหมด เพื่อป้องกันอุบัติเหตุไฟฟ้าลัดวงจรด้วย

 

Subscribe
Advertisement