สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ส่งทีมเจ้าหน้าที่ จิตอาสา ช่วยงานศูนย์ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19

         นายเทวินทร์ รัตนะวงศะวัต ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบันทำให้พื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด ทางโรงพยาบาลแหลมฉบังในฐานะผู้รับผิดชอบการบริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ให้กับประชาชนและบุคลากรด่านหน้า ในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ที่บริเวณศาลาประชมคมอ่าวอุดม ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งขณะนี้ยังคงขาดเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยงานในหลายหน้าที่
           ทางสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ซึ่งอยู่ในอำเภอศรีราชา มีความยินดี และส่งเจ้าหน้าที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ซึ่งเป็นผู้ที่ได้รับวัคซีนโควิด-19 มาแล้ว ที่มีจิตอาสา สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้ เข้าไปช่วยบริการคีย์ข้อมูลประชาชนลงทะเบียนเข้ารับฉีดวัคซีนโควิด-19 ตรวจสอบเอกสารว่ากรอกข้อมูลครบถ้วนหรือไม่ และประชาสัมพันธ์จะให้คำแนะนำผู้มาใช้บริการถึงขั้นตอนต่าง ๆ

 ทั้งนี้ก็เพื่อให้ทุกคนชาวศรีราชาได้รับบริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ รวมถึงสร้างความมั่นใจให้ประชาชนชาวศรีราชา กลับมาใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างปกติต่อไป
Subscribe
Advertisement