ผวจ.ชลบุรี พร้อมนายกเหล่ากาชาดชลบุรี ลงพื้นที่ให้กำลังใจประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 พร้อมเยี่ยม CI ในพื้นที่

วันที่ 26 สิงหาคม 2564 ที่เหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนางสุภาพร เทียนไชย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี นายชวนินทร์ วงศ์สถิตจิรกาล ปลัดจังหวัดชลบุรี และคณะ ร่วมกันมอบอาหารและเครื่องดื่มให้กับผู้นำชุมชน 5 ตำบล คือ ตำบลนาป่า ตำบลดอนหัวฬ่อ ตำบลเสม็ด ตำบลเหมือง และตำบลบางทราย จำนวน 560 ชุด เพื่อนำไปแจกจ่ายสำหรับประชาชนพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด -19

หลังจากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีและคณะ ได้เดินทางไปเยี่ยมประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ที่บ้านนาขัดแตะ ตำบลนาป่า อำเภอเมืองชลบุรี โดยนำถุงยังชีพและอาหารไปมอบให้กับประชาชนกว่า 30 ครอบครัว และเดินทางไปยังสถานที่แยกกักตัวในชุมชน : CI ซึ่งตั้งอยู่ศูนย์ปฏิบัติธรรมสินสันติสุข ตำบลนาป่า อำเภอเมืองชลบุรี รองรับผู้ป่วยติดเชื้อโควิดระดับสีเขียวได้ 30 เตียง ปัจจุบันดูแลผู้ป่วยติดเชื้อโควิด 1 ราย

ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีย้ำว่าหากพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในเรื่องต่างๆ สามารถติดต่อหรือขอความช่วยเหลือได้ที่ศูนย์ดำรงธรรมทุกอำเภอหรือศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดชลบุรี หรือสามารถโทรสายด่วนที่เบอร์ 1567

ภาพ/ข่าว ประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี

Subscribe
Advertisement