เจ้าของร้าน All About Beauty สักคิ้ว 6 มิติ By ผักบุ้ง มอบข้าวกล่อง พร้อมอาหารแห้ง​กว่า 500 ชุด ส่งต่อให้ผู้บริหารเดอะพัทยานิวส์นำไปมอบให้พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบ​จากโค​วิด​-19

            เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 25 สิงหาคม 2564 คุณณัฐพร สุธรรม อายุ 34 ปี เจ้าของร้าน All About Beauty สักคิ้ว 6 มิติ By ผักบุ้ง พร้อมครอบครัว และเพื่อนๆ นำข้าวสารอาหารแห้ง​ 150 ชุด ข้าวกล่องอีก 400 ชุด พร้อมน้ำดื่ม มอบให้กับทีมข่าวเดอะพัทยานิวส์ เพื่อนำไปแจกช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จ.ชลบรี โดยมีคุณพรรณิภา ฟลาวเวอร์ส ผู้บริหารเว็บไซต์ข่าวในเครือเดอะพัทยานิวส์ พร้อมทีมงาน ร่วมรับมอบ
         คุณณัฐพร สุธรรม เจ้าของร้าน All About Beauty สักคิ้ว 6 มิติ By ผักบุ้ง ได้กล่าวว่าในวันนี้ตรงกับวันเกิดของตัวเองพอดี ตนและครอบครัว​ พร้อมกลุ่มเพื่อนๆ จึงช่วยกันทำข้าวกล่อง น้ำดื่ม และอาหารแห้ง มามอบให้กับทีมข่าวเดอะพัทยานิวส์​เพื่อช่วยนำไปส่งมอบต่อให้กับผู้​ได้รับความ​เดือดร้อน​จากโควิด-19 ในเขตพื้นที่เมืองพัทยา เพื่อช่​วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก ส่วนใครสนใจสักคิ้วทุกมิติ หรือตามโหงวเฮ้ง ที่ร้าน All About Beauty สักคิ้ว 6 มิติ By ผักบุ้ง การันตีราวัลทั้งไทยและต่างประเทศ สามารถสอบถามได้ที่เบอร์ 092-8989959 หรือ 082-8989929
          ด้านคุณพรรณิภา ฟลาวเวอร์ส ผู้บริหารเว็บไซต์ข่าวในเครือเดอะพัทยานิวส์ ยังได้ร่วมสมทบทุนซื้อน้ำดื่มร่วมแจกจ่ายในครั้งนี้อีก 250 ขวดด้วย และกล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการนี้เป็นการส่งต่อระหว่างผู้ใจบุญที่อยากมอบสิ่งของให้กับผู้ได้รับผลกระทบ​จากโค​วิด​-19 และไม่อยากออกไปแจกเอง หรืออยากจะลงโฆษณา​เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ร้านอาหาร หรือธุรกิจของท่าน ทางเพจเดอะพัทยานิวส์ยินดีเป็นสื่อกลางให้กับท่าน
          ทั้งนี้ทางเพจเดอะพัทยานิวส์จัดโปรโมชั่น ลงโฆษณาฟรี! ช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าในช่วงโควิด-19 ซึ่งท่านใดสนใจก็สามารถอินบ็อกมาได้ที่เพจเดอะพัทยานิวส์ตลอด 24 ชม.
Subscribe
Advertisement