เทศบาลเมืองศรีราชาร่วมกับโรงพยาบาลพญาไทศรีราชา ปล่อยขบวนรถฉีดวัคซีนให้แก่ผู้ป่วยที่ไม่สะดวกในการเดินทางมาฉีดในพื้นที่รับผิดชอบเขตเทศบาล

เมื่อวันที่ 23 ส.ค.64 ที่บริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลเมืองศรีราชา อำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา พร้อมด้วย นายแพทย์ชาญชัย ลี้สมประสงค์ รักษาการผู้อำนวยการโรงพยาบาลพญาไทศรีราชา นายประภัส เจริญสันติสุข และนางสาวกรวรรณ เตมียศร รองนายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา และสมาชิกสภาเทศบาลเมืองศรีราชา พร้อมเจ้าหน้าที่แพทย์พยาบาลโรงพยาบาลพญาไทศรีราชา และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขเทศบาลเมืองศรีราชา ได้ปล่อยขบวนรถฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มลงไปตามพื้นที่ในเขตเทศบาลเมืองศรีราชา เพื่อฉีดให้กับผู้ป่วยติดเตียง และผู้พิการที่ไม่สามารถเดินทางมารับวัคซีนได้ ภายในเขตเทศบาลเมืองศรีราชา เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ และผู้ที่ไม่สะดวกในการเดินทางไปรับวัคซีนในจุดที่กำหนดได้

โดยทางคณะฯ ได้ลงพื้นที่ร่วมกับทางทีมแพทย์พยาบาลโรงพยาบาลพญาไทศรีราชา และเจ้าหน้าที่สาธารณะสุขเทศบาลเมืองศรีราชา ในการฉีดวัคซีนให้กับประชาชน พร้อมทั้งให้กำลังใจเพื่อผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกัน ด้วยความห่วงใยจากทางผู้บริหารและสมาชิกภาเทศบาลเมืองศรีราชาทุกท่านที่ได้ห่วงใยและใส่ใจประชาชนในพื้นที่มาโดยตลอด

ด้านนายประภัส เจริญสันติสุข รองนายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางเทศบาลได้รับวัคซีนซิโนฟาร์มในล็อตที่ 2 มาจำนวน 4,970 โดส และพร้อมที่จะดำเนินการฉีดให้กับประชาชนในเขตเทศบาลเมืองศรีราชา ที่ได้ลงทะเบียนไว้อย่างทั่วถึง

โดยจะทำการฉีดวัคซีน ในวันที่ 3 และ 5 กันยายน นี้ ที่ ศูนย์การค้าแปซิฟิคพาร์ค ศรีราชา ซึ่งผู้ที่ลงทะเบียนกับทางเทศบาลไว้สามารถตรวจสอบรายชื่อได้ที่เว็บไซต์และเพจของทางประชาสัมพันธ์ของเทศบาลเมืองศรีราชาได้

 

Subscribe
Advertisement