หญิงวัย 58 ปี ถูกทิ้งให้นั่งอยู่ใต้ต้นไม้ บางวันเดินแก้ผ้า ชาวบ้านวอนหน่วยงานช่วยเหลือ หวั่นได้รับอันตราย

          เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 24 สิงหาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน พบหญิงคาดถูกนำมาปล่อยทิ้งไว้ บริเวณหน้าสวนหย่อมเรือนจำหญิงเก่า ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบ พบนางศศิธร หอมเย็น อายุ 58 ปี นั่งอยู่ใต้ต้นไม้ มีน้ำดื่ม 2 แพ็ค ไม้เท้าพยุง ถุงขนม และข้าว ซึ่งมีผู้ผ่านไปมาซื้อมาให้
จากการสอบถาม นางศศิธรเล่าว่า ตนได้เช่าห้องอยู่บางทรายแล้วเดินมาเรื่อยๆ จนมาถึงบริเวณนี้ จึงนั่งพัก พอเล่าได้สักพักก็บอกว่าตนได้มากับลูกสาว ซึ่งลูกสาวพามาส่งไว้ตรงนี้แล้วจะกลับมาช่วงเย็น เพราะลูกสาวได้ไปอยู่กับสามี และได้พูดจาวกวนไปมา จนจับใจความไม่ได้ว่า สรุปแล้วเรื่องราวเป็นมาอย่างไร ทำเอาตำรวจและชาวบ้านงงไปตามๆ กัน

จากการสอบถาม นางบี (นามสมมุติ) ชาวบ้านละแวกใกล้เคียง เปิดเผยว่า ตนเห็นหญิงดังกล่าวมานานแล้ว จะนั่งและนอนอยู่ตรงนี้ประจำ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นมาอย่างไร ชาวบ้านที่ผ่านไปมาพอมาเห็นแล้วสงสาร ก็ซื้อข้าวและน้ำให้กิน บางคนก็ได้ให้เงินไว้ซื้อของ บางครั้งก็ดูเหมือนคนสติไม่ค่อยดี บางวันก็เดินเปลือยไม่สวมเสื้อผ้า ตนเป็นห่วงหวั่นจะได้รับอันตรายในช่วงกลางคืน จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เข้ามาช่วยเหลือดูแล เพราะเป็นผู้หญิงมาอยู่แบบนี้อันตรายแน่นอน

            ด้าน จนท.ตำรวจ ได้ประสาน พม.ชลบุรี เข้ามาช่วยเหลือและรับตัวไปสอบประวัติ เพื่อติดตามหาญาติต่อไป

 

Subscribe
Advertisement