สภ.เมืองชลบุรี จัดกิจกรรมจิตอาสา มอบถุงยังชีพให้แก่ข้าราชการตำรวจในสังกัด ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย และเสริมสร้างขวัญกำลังใจ

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2564 พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชำนาญ ตรีเนตร รอง ผกกป.ฯ, พ.ต.ท.ธีรศักดิ์ โอสถานนท์ รอง ผกก.สส.ฯ และนายอิทธิพล ทองบัณฑิต กต.ตร.สภ.เมืองชลบุรี ได้จัดกิจกรรมจิตอาสา พร้อมนำถุงยังชีพ จำนวน 200 ชุด ซึ่งประกอบไปด้วย ข้าวสารอาหารแห้ง และได้มอบเงินอีกจำนวนหนึ่ง ให้แก่ข้าราชการตำรวจในสังกัด ที่พักอาศัยอยู่ภายในบริเวณอาคารแฟลตตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี เพื่อเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย และเป็นการเสริมสร้างขวัญกำลังใจให้แก่ข้าราชการตำรวจและครอบครัว สภ.เมืองชลบุรี ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรค ไวรัสโคโรน่าหรือ covid-19 ทั้งยังเป็นการปฏิบัติตามนโยบายของ ผบ.ตร. ที่ได้สั่งการให้ผู้บังคับบัญชาต้องมีการกำกับดูแล เอาใจใส่ในชีวิตความเป็นอยู่ของผู้ใต้บังคับบัญชา

ทั้งนี้ พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ
ผกก.สภ.เมืองชลบุรี ได้กล่าวความห่วงใยและขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย ที่ทุ่มเท เสียสละในการปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถ และขอให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็ง บำบัดทุกข์ บำรุงสุข เป็นที่พึ่งของประชาชนต่อไป

 

Subscribe
Advertisement