หนุ่มสุรินทร์น้อยใจทะเลาะกับแฟนสาวดื่มสุราย้อมใจ 3 ขวด ก่อนผูกคอตัวเองเสียชีวิตในห้องพัก

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 21 ส.ค.64 ร.ต.ท.กิตติเวทย์ งาสุวรรณ รอง สว.(สอบสวน)สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีผู้ผูกคอเสียชีวิตภายในห้องพัก 2 ชั้นแห่งหนึ่งเลขที่ 122 หมู่ 5 ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรม

ในที่เกิดเหตุเป็นหอพักสองชั้น ภายในห้องพักเลขที่ 7 อยู่บริเวณชั้นสองตรงกับบันไดขึ้น จากการตรวจสอบพบร่างนายสมชาติ นะพิบูลย์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 17 ต.หนองเหล็ก อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ สภาพอยู่ในลักษณะผูกคอกับเชือกไนล่อนรัดสินค้าสีน้ำเงิน ซึ่งผูกติดกับราวตากผ้าบริเวณผนังด้านหลังห้อง จากการตรวจสอบยังพบขวดสุรา 3 ขวด คาดว่าผู้ตายดื่มสุราย้อมใจก่อนจะตัดสินใจผูกคอตัวเองเสียชีวิต

จากการสอบถามเพื่อนของแฟนสาวของผู้เสียชีวิต(ไม่ขอเอ่ยนาม) เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำทางด้านของแฟนสาวของผู้เสียชีวิตทักเฟสบุ๊คมาบอกกับตนว่าให้มาดูแฟนให้หน่อยเพราะทะเลาะกันรุนแรงบอกจะผูกคอตาย ตนจึงได้ตอบกลับไปว่าตนทำงานออกกะเช้า เดี๋ยวออกกะไปจะแวะดูให้ แต่พอตนออกกะมา แวะมาหาที่ห้องแต่เรียกเท่าไรก็ไม่ตอบ จึงได้ให้เจ้าของหอพักมาเปิดประตูห้องดูก็พบว่าผูกคอเสียชีวิตแล้วจริงๆ ตนจึงได้โทรแจ้งตำรวจและกู้ภัยฯดังกล่าว

ทางด้านนางจิราพร นพพิบูลย์ อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นพี่สะใภ้ ได้ให้การว่า ก็ยังไม่รู้ว่ามีเรื่องอะไรยังไงกันเพราะว่าติดต่อผู้ตายไม่ได้เนื่องจากเปลี่ยนเฟสบุ๊คเปลี่ยนไลน์บ่อย แต่ได้คุยกับแฟนสาวของผู้ตายที่อยู่จังหวัดระยองเพราะว่าแฟนผู้ตายโทรมาหาแล้วบอกว่าทะเลาะกันเลยให้ไปดูหน่อยเพราะว่าติดต่อไม่ได้ตอนนี้ คาดว่าสาเหตุที่ผูกคอเสียชีวิตน่าจะเครียดและทะเลาะกับแฟนสาวดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุและดูร่องรอยการรื้อค้นและร่องรอยการต่อสู้ซึ่งไม่พบความผิดปกติใดๆ และจะให้ทางญาติดำเนินการตามกฎหมายและนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

Subscribe
Advertisement