พิษโควิด19  อส.อำเภอบางละมุงเครียดไฟแนนซ์ตามหนี้ส่วนต่างรถยนต์ ผูกคอปลิดชีพคาบ้าน

พิษโควิด19  อส.อำเภอบางละมุงเครียดไฟแนนซ์ตามหนี้ส่วนต่างรถยนต์ ผูกคอปลิดชีพคาบ้าน
เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 19 สิงหาคม 2564 ร.ต.อ.หญิง ชนิกานต์ เผือนพินิจ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต เหตุเกิดที่ซอยกอไผ่ 6/2 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพัก พบร่างนายกิตติพันธ์ กริมน้อย อายุ 49 ปี อาสาสมัครรักษาดินแดนจังหวัดชลบุรี สังกัดกองร้อย อส.อ.บางละมุง ใช่เชือกผูกคอ กับประตูเหล็กดัด เสียชีวิตในสภาพลิ้นจุกปาก โดยมีภรรยา ญาติ นั่งร้องไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ โดยญาติได้เคลื่อนย้ายร่างลงมานอนบนเตียง ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

สอบถามนางสุภี กริมน้อย อายุ 64 ปี ภรรยา ทราบว่ามีบริษัทไฟแนนซ์ ได้โทรมาทวงค่าส่วนต่างรถยนต์ที่ถูกยึดไปแล้ว เป็นเงินกว่าห้าแสนบาท หลายครั้งหลายครา แต่ด้วยสภาวะเศรษฐกิจที่ซบเซ้าห้องเช่าก็ไม่มีคนเช่า ทำให้เกิดความเครียด แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะก่อเหตุเช่นนี้

เบื้องต้นร.ต.อ.หญิง ชนิกานต์ เผือนพินิจ รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ส่วนร่างผู้เสียชีวิต ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง รอให้ญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

Subscribe
Advertisement