ลุงเมืองน้ำหอมขับกระบะวูบกวาด 10 คัน เจ็บสาหัส 1

          เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 18 สิงหาคม 2564 ร.ต.อ.ชลวิทย์ อธิพันสีห์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา สาขาโค้งดงตาล เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนรถจอดข้างทางได้รับความเสียหายหลายคัน มีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนเทพประสิทธิ์ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
        ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า ไทเกอร์ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กน 9070 ชลบุรี มีชาวต่างประเทศสัญชาติ ฝรั่งเศส อายุ 78 ปี เป็นคนขับ ชนเข้ากับ รถยนต์ และรถจักรยานยนต์ กว่า 10 คัน ที่จอดริมทาง ได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นแม่ค้าขายกับข้าว อายุประมาณ 45-50 ปี อาการสาหัสนอนจมกองเลือด เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน
          สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่ารถคนที่ก่อเหตุขับมาตามถนน เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุได้เสียหลักพุ่งชนซาเล้งแม่ค้ากับข้าว ก่อนจะกวาดรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ที่จอดริมทาง จนล้มคว่ำ ข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อนถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
          เบื้องต้น ร.ต.อ.ชลวิทย์ อธิพันสีห์ รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่าชาวต่างชาติคนขับกระบะมีอายุมากแล้ว น่าจะเกิดอาการวูบจนเกิดอุบัติเหตุ อย่างไรก็ตามได้ควบคุมตัวมาสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement