รถชนท้ายกันรวม 8 คันรวด บนสะพานต่างระดับ เหตุเพราะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นก่อนแล้วคันหน้าชะลอตัว คันสุดท้ายขับมาเพลินๆ เลยชนเพราะเบรกไม่ทัน

           เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 17 ส.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันจำนวนหลายคัน บนถนนบายพาสเลี่ยงเมือง ช่วงบนสะพานต่างระดับหนองไม้แดง ฝั่งขาเข้า กทม.หมู่ที่ 4 ต.หนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี พบรถยนต์ ยี่ห้อต่างๆ จำนวน 8 คัน ชนท้ายกันเป็นโดมิโน่ติดๆ กัน ได้รับความเสียหาย
         โดยรถคันแรกที่อยู่ด้านหน้าเป็นรถยนต์ มิตซูบิชิ รุ่นเอ็กซ์แพนเดอร์ (ไม่ขอเอ่ยนาม) อ้างว่าขับมาตามทางปกติแต่มีรถคันหน้าเบรกตนเลยเบรก ทำให้คันหลังที่ตามมาชนท้ายรถตน แต่คันของตนไม่ได้ชนรถคันหน้าเพราะเบรกทันและรถคันหน้าขับไปเลย ทำให้ช่วงแรกชนกันจำนวน 3 คัน
           หลังเกิดเหตุได้เพียงไม่ถึง 10 นาที ก็ได้มีเหตุซ้ำซ้อนชนกันอีก 5 คันรวด โดยคันสุดท้ายเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อมาสด้า โดยกล้องหน้ารถสามารถจับภาพได้นั้นเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ซึ่งเป็นคันที่ 3 เจ้าของรถชื่อนายณรงค์ นระทัด อายุ 38 ปี เล่าว่ากำลังจะไปบางพลี สมุทรปราการ ก็ขับมาตามทางปกติ แต่คันหน้าได้เบรกกระชั้นชิด ทำให้ตนเบรกไม่อยู่เลยชนท้ายคันหน้าเข้าอย่างจัง และอีกไม่นานคันหลังที่วิ่งตามมาก็ชนท้ายรถของตน ทำให้อุบัติเหตุในครั้งนี้ มีรถยนต์ชนกันรวม 8 คัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2 ราย

Subscribe
Advertisement