ตร.ชลบุรี บุกจับปาร์ตี้วันเกิด รวบ 18 คน เจอเสพ 6 ราย

ตร.ชลบุรี บุกจับปาร์ตี้วันเกิด รวบ 18 คน เจอเสพ 6 ราย #เดอะพัทยานิวส์ #thepattayanews
เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 17 สิงหาคม 2564 พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล ผกก.สภ.บางละมุง พ.ต.ท.เสกสรรค์ องอาจ สว.สส สภ.บางละมุงพ.ต.ต.สุชาติ ดุสดี สวป.สภ.บางละมุง ร.ต.อ.พรเทพ เพชรนวล รอง สวป.สภ.บางละมุง พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางละมุง นำกำลังบุกจับ ผู้กระทำผิดฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ที่พลูวิลล่า เลขที่ 47/6 บ้านแกรก 6 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สามารถควบคุมผู้กระทำผิดได้ทั้งหมด 18 ราย แยกเป็นผู้ชาย 8 ราย ผู้หญิง 10 ราย พบมีสารเสพติดในร่างกาย 6 ราย เป็นผู้ชาย 4 ราย เป็นผู้หญิง 2 ราย


พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เปิดเผยว่า ก่อนการเข้าจับกุมสืบทราบว่ามีกลุ่มวัยรุ่น รวมตัวกันมาจัดปาร์ตี้วันเกิด โดยมีการมั่วสุมดื่มสุรา เสพยาเสพติด หลังรับแจ้งก็ไม่นิ่งนอนใจสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่นำกำลังไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงก็พบว่ากลุ่มวัยรุ่นทั้ง 18 คน กำลังสนุกในปาร์ตี้วันเกิดของ น.ส.ภารดา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี ซึ่งเกิดในวันที่ 17 ส.ค. เมื่อเข้าตรวจสอบพบผู้หญิงทั้งหมดสวมใส่ชุดนอน มีเค้กวันเกิดตัวการ์ตูน มิกกี้เม้าส์ และยังพบสี่คูนร้อย หรือน้ำกระท่อมต้มผสมปรุงบรรจุใส่ขวดน้ำอัดลม 5 ขวด ยาเสพติด เคตามีน นำหนักประมาณ 30 กรัม ยาอี 40 เม็ด อยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมตรวจสารเสพติดในร่างกาย พบมีปัสสาวะสีม่วง ถึง 6 ราย


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ควบคุมตัวผู้กระทำผิดทั้ง 18 ราย พร้อมของกลางเป็นยาเสพติด เคตามีน ยาอี น้ำกระท่อม ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement