คนร้ายปลดสร้อยคอหนุ่มรัสเซีย หลบหนีลอยนวล​ผู้เสียหายหวังพึ่งกล้องวงจรปิดชายหาดเมืองพัทยาจับภาพคนร้าย

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 16 สิงหาคม 2564 นายเดนนิด นิโดวาคอม อายุ 38 ปี สัญชาติรัสเซีย เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับร.ต.ท.นเรศ พุ่มสุข รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา หลังถูกคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ เป็นสร้อยคอทองคำขาว มูลค่าประมาณสองหมื่นบาท เหตุเกิดบริเวณศูนย์การค้าข้างพัทยาซอย 9 ฝั่งสายสอง เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนนำกำลังไปตรวจสอบ


โดย นายเดนนิด นิโดวาคอม อายุ 38 ปี สัญชาติรัสเซีย ผู้เสียหาย ให้การผ่านลามแปลภาษาว่า ก่อนเกิดเหตุจะเดินมาเที่ยวชายทะเลพัทยา เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุได้มีผู้หญิงสองคนเข้ามาเสนอขายบริการ พร้อมพยายามโอบกอด แต่ตนเองปฏิเสธ ก่อนจะเดินแยกย้ายกันไป พอมารู้ตัวอีกทีก็พบว่าสร้อยคอ ได้ถูกคนร้ายก่อเหตุไปแล้ว จึงรีบเดินทางเข้าแจ้งความดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ ตรวสอบที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณที่เกิดเหตุและตลอดเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีไปเพื่อควบคุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อย่างไรก็ตามการก่อเหตุในครั้งนี้ถือเป็นการกระทำที่เย้ยกฎหมาย และทำลายภาพลักษณ์ ของเมืองพัทยาเป็นอย่างมาก ทั้งที่สถานการณ์ของเมืองพัทยาก็ย่ำแย่หนักอยู่แล้ว

Subscribe
Advertisement