กลุ่มไทยไม่ทน รวมตัวที่ อ.บางละมุง กว่า 100 คัน ก่อนมุ่งหน้าไปกรุงเทพฯ ผ่านพื้นที่จ.ชลบุรี คุมเข้มโควิดสูงสุด

          กลุ่มไทยไม่ทน “ประยุทธ์” ออกไป ได้มีการรวมตัวทั้งรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ประมาณ 100 คัน ที่บริเวณหน้าบ้านสุขาวดี อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มุ่งหน้าตามถนนสุขุมวิท มาแวะถนนอ่างศิลา-สุขุมวิท หน้าปั๊มน้ำมัน ปตท.บางพระ แวะหน้า ปตท.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี แล้วมาแวะใช้เครื่องเสียงหน้าค่ายนวมินทราชินี เขต อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งมีเจ้าหน้าที่พร้อมด้วยกำลังตำรวจมารักษาความปลอดภัย ชี้แจงว่า จ.ชลบุรี เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด เนื่องจากมีการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 และห้ามมีการชุมนุมเกิน 5 คน พร้อมทั้งระบุโทษการชุมนุม เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 หากมีการฝ่าฝืนจะถูกลงโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 40,000 บาท
          ทางด้านแกนนำกลุ่มไทยไม่ทน “ประยุทธ์” ออกไป กล่าวว่า การรวมกลุ่มในครั้งนี้ ต้องการที่จะออกมาขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่บริหารราชการแผ่นดิน ทำให้ประชาชนเดือดร้อนจำนวนมาก การที่ตำรวจอ่านประกาศมาทั้งหมด พวกตนขอรับฟัง แต่ไม่ขอปฏิบัติตาม ส่วนการดำเนินคดีนั้นแล้วแต่ภาครัฐจะเห็นสมควร ในส่วนของประชาชนจะทำหน้าที่ของประชาชนต่อไป และจะเดินทางไปร่วมชุมนุมกับกลุ่มไทยไม่ทน “ประยุทธ์” ออกไป ที่กรุงเทพฯ
          สำหรับสถานการณ์การชุมนุมในครั้งนี้ไม่มีความรุนแรงแต่อย่างใด หลังจากนั้นรถทุกคันได้มุ่งหน้าขึ้นถนนสุขุมวิท เพื่อไปรวมตัวกับกลุ่มไทยไม่ทน “ประยุทธ์” ออกไป ที่กรุงเทพฯต่อไป
Subscribe
Advertisement