ต่างชาติวัย 72 ผูกคอดับคาห้องพัก

           เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 13 สิงหาคม 2564 ร.ต.ท.ธรรณธร และอรุณ รอง สว. สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุพบศพคนผูกคอตาย เหตุเกิดที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ม.9 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จังหวัดชลบุรี กำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์ ชั้นที่ 6 ห้องเลขที่ 666 พบร่าง MR.CHRISTLAN ROBERT AGNEESSENS สัญชาติฝรั่งเศส อายุ 72 ปี ผู้เสียชีวิต สวมเสื้อสีดำ กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ใช้สายไฟรัดที่คอ มัดติดกับกรงเหล็กริมระเบียงหลังห้อง อยู่ในสภาพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วัน ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ รื้อค้นสิ่งของแต่อย่างใด
           สอบถามผู้ดูแลอพาร์ทเม้นท์ทราบว่าผู้ตาย เข้ามาพักที่อพาร์ทเม้นท์เมื่อเดือนกันยายนปี 2563 จนเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้มาจ่ายค่าเช่า แล้วก็ไม่มีใครพบเห็นอีกเลย กระทั่งคืนนี้เกิดความสงสัยจึงรีบพากันเดินขึ้นไปดู ก็ได้กลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว เมื่อเดินไปดูก็พบว่าใช้สายไฟรัดคอเสียชีวิตอยู่ริมระเบียง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว
             เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้ ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พบทรัพย์สินถูกว่างอย่างเป็นระเบียบ จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมส่งศพไปตรวจชันสูตรยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

Subscribe
Advertisement