หนุ่มทะเลาะกับแฟนสาว แม่เข้ามาห้าม ฝ่ายลูกชายบอกแม่ไม่ต้องยุ่ง ทำให้เจ้าตูบไม่พอใจปกป้องแม่ โดดขย้ำลูกชายเจ็บ

        เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 12 ส.ค.64 เจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกสุนัขกัดได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านเลขที่ 65/14 หมู่ 2 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบนายสุนันทา จำปาจัน อายุ 19 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถูกสุนัขเป็นรอยเขี้ยวที่แขนหลายแผล กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที
         จากการสอบถามนายสุนันทา ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตนกำลังทะเลาะกับแฟนสาว แม่ของตนได้เข้ามาห้าม ตนจึงบอกแม่ว่าอย่ามายุ่ง ทันใดนั้นสุนัขชื่อบ๊อบบี้ ที่แม่เลี้ยงเอาไว้ก็ได้เข้ามากระโจนใส่และกัดตน เพราะคิดว่าตนจะไปทำร้ายแม่ มันจึงกัดตนได้รับบาดเจ็บด้วยเพราะจะปกป้องแม่
        ด้านนางอ้อย จำปาจัน อายุ 50 ปี แม่ของนายสุนันทา ได้เปิดเผยว่า สุนัขตัวนี้ได้มาจากเจ้าของเดิมที่ย้ายบ้านหนีแล้วเอามาให้ตนเลี้ยง จากนั้นก็เลี้ยงมาตลอด จนลูกชายตนได้ทะเลาะกับแฟนสาวตนจึงจะเข้ามาห้าม แต่ลูกชายได้เดินมาหาตนเพื่อบอกว่าไม่ต้องเข้ามาห้าม ทันใดนั้นเจ้าบ๊อบบี้ สุนัขที่ตนเลี้ยงไว้ เข้าใจว่าจะมีคนมาทำร้ายตน มันจึงได้ปกป้อง กัดลูกชายตนได้รับบาดเจ็บเพราะคิดว่าเจ้านายมีอันตรายจึงได้ป้องกันให้

Subscribe
Advertisement