ผกก.หนองปรือห่วงใยประชาชนผู้ตกทุกข์ มอบหลังคาให้เด็กชาย 11 ขวบ ด้านผู้เป็นย่าขอเลิกรับบริจาคสิ่งของ หลังเกิดปัญหาภายในบ้าน

         จากกรณีที่มีเด็กชายวัย 11 ปี โพสต์ขอข้าวกล่องให้พ่อตาบอดกินประทังความหิวลงในโซเชียลเมื่อไม่นานมานี้ สร้างความสงสารให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก ก่อนจะมีคนแห่เอาข้าวของ รวมถึงเงินทองไปบริจาคที่บ้านเด็กเป็นจำนวนมาก
        ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 13 สิงหาคม 2564 พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี พ.ต.ท.สวิช ปรึกษา สว.จร. สภ.หนองปรือ พร้อมด้วยกำลัง ตนท.ตำรวจ นำหลังคากระเบื้อง ไปมอบให้กับนางวันสุนา นิโรจน์รัมย์ อายุ 50 ปี และ ด.ช.สรยุทธ วารีดำ อายุ 11 ปี ที่บ้านพัก หลังทราบว่าสภาพการเป็นอยู่จะมีน้ำรั่วไหลหยดลงมาในช่วงที่ฝนตก และมอบเงินไว้ให้จำนวนหนึ่ง แทนวัคซีนในการต่อสู้กับเชื้อโรคร้ายต่อไป
         โดยนางวันสุนา ได้กล่าวขอบคุณผู้ใจบุญ ทุกท่านที่เล็งเห็นความสำคัญของครอบครัวตนเอง แต่หลังจากนี้จะไม่ขอรับของบริจาคใดๆ ทั้งสิ้นแล้ว เพราะหลังจากได้รับสิ่งของ เงินทองมาแล้วนั้นทำให้เกิดปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับลูกชายตาบอด และลูกสาวแท้ๆ ทำให้เกิดความไม่สบายใจ จึงขอยุติการรับบริจาคเพียงเท่านี้ ซึ่งในขณะที่กำลังให้สัมภาษณ์อยู่นั้น ก็ยังตะโกนด่าทอหยาบคาย พร้อมขับไล่ทุกคนเสียงดังโวยวายอีกด้วย

Subscribe
Advertisement