ถึงนั่งทานในร้านไม่ได้ แต่คุณยังสามารถสนับสนุนร้านอาหารที่คุณชื่นชอบได้ตลอดเดือนสิงหาคมที่เหลือกับ HungryNow ด้วยราคาสุดคุ้ม

พัทยา/บางแสน/ชลบุรี

สิงหาคมก็ยังคงดำเนินต่อไป ในขณะที่ชลบุรียังคงเป็น “เขตสีแดงเข้ม” หรือที่เรียกว่าพื้นที่ควบคุมสูงสุดสำหรับทั้งจังหวัดภายใต้คำสั่งและมาตรการที่เกี่ยวข้องกับโควิด-19 ของรัฐบาลไทย

โดยสรุป มาตรการที่เข้มงวดหลายอย่างที่กำลังดำเนินก็เพื่อควบคุมสถานการณ์ และคนส่วนใหญ่ก็เลือกที่จะ “อยู่บ้าน” และ “อยู่อย่างปลอดภัย” ในช่วงนี้ จนกว่าการระบาดของโควิด-19 จะดีขึ้นทั้งในระดับภูมิภาคและระดับประเทศ

น่าเสียดาย สำหรับร้านอาหารที่เราชื่นชอบหลายๆ ร้าน จำเป็นต้องจำกัดการให้บริการเฉพาะซื้อหรือสั่งกลับบ้านและจัดส่งเท่านั้น และสำหรับร้านอาหารที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้า จะได้รับอนุณาติให้ขายอาหารสำหรับบริการแบบเดลิเวอรี่เท่านั้น HungryNow เข้าใจดีถึงความยากลำบากสำหรับร้านอาหารที่จำเป็นต้องดำเนินกิจการต่อ  และเราจะช่วยให้คุณประหยัดมากขึ้น และสนับสนุนร้านอาหารที่คุณชื่นชอบไปด้วย

HungryNow ยังเข้าใจด้วยว่าสำหรับลูกค้าที่ต้องการสนับสนุนร้านอาหารโปรดก็กำลังเผชิญสถานะการณ์ที่ยากลำบากไม่แพ้กัน แต่เราอยากให้คุณรู้ว่าคุณยังคงสามารถให้การสนับสนุนร้านโปรดของคุณได้เพียงสั่งอาหารผ่าน HungryNow

HungryNow เป็นที่หนึ่งในด้านการบริการจัดส่งอาหารของชลบุรีและพัทยา เรามีดีลดีๆได้กับลูกค้าอยู่เสมอ เช่น บริการจัดส่งฟรีในรัศมี 20 กิโลเมตร ร้านอาหารที่เข้าร่วมนับพันร้านและเพิ่มเข้ามาทุกสัปดาห์ พร้อมดีลและโปรโมชั่นรายวันที่ผู้ใช้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ โดยไม่ได้จำกัดแค่ผู้ใช้บางกลุ่มหรือสมาชิก “VIP” 

HungryNow ต้องการสนับสนุนพาร์ทเนอร์ร้านอาหาร และช่วยคุณสนับสนุนร้านอาหารที่คุณชื่นชอบด้วยโปรสุดคุ้ม ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ และนี่คือดีลพิเศษสำหรับคุณ:

สนับสนุนร้านอาหาร – ลด ฿20 

ใช้ได้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม เท่านั้น 

ใช้โค้ด: SUPPORT20 

 

ลด ฿20 ทันที เมื่อสั่งอาหารจากร้านใดก็ได้ ขั้นต่ำ ฿100 

  1. สงวนสิทธิ์การใช้โค้ด 5 ครั้ง / ผู้ใช้งาน
  2. โค้ดสามารถใช้ได้ในเวลา 11 โมงเป็นต้นไป 
  3. โค้ดส่วนลดสามารถใช้ได้กับสินค้าราคาปกติเท่านั้น
  4. โค้ดส่วนลดสามารถใช้ได้เมื่อสั่งซื้ออาหารเท่ากับหรือมากกว่ายอดสั่งซื้อขั้นต่ำเท่านั้น

 

เวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับทุกคน แต่เพียงแค่สั่งซื้อจานโปรดของคุณ ก็ถือว่าคุณได้สนับสนุนร้านค้าเหล่านั้นไปด้วย จนกว่าพวกเขาจะกลับมาเปิดได้อีกครั้ง

 

อย่าลืมว่า HungryNow เริ่มต้นในช่วงการระบาดครั้งแรกของ Covid-19 เมื่อปีที่แล้ว และมีประสบการณ์มากมายในการบริการที่ปลอดภัย ให้กับคุณและครอบครัวของคุณอย่างแน่นอน

 

คุณสามารถเข้าไปดูเมนู และค้นหาร้านอาหารที่คุณชื่นชอบ และสั่งซื้อได้แล้ววันนี้โดย

คลิกที่นี่

 

HungryNow คือใคร?

 

HungryNow เป็นบริการส่งอาหารที่รวดเร็วและน่าเชื่อถือ ที่ให้บริการในจังหวัดชลบุรีและพัทยา เราเป็นตัวกลางในการเชื่อมต่อผู้คนกับร้านอาหาร โดยการสนับสนุนและช่วยเหลือร้านอาหารท้องถิ่น เพื่อสร้างงานและรายได้ให้แก่ผู้คน


เราเริ่มให้บริการด้วยการจัดส่งอาหารถึงหน้าบ้าน แต่เรามองว่านี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นในการเชื่อมต่อผู้คนเข้าด้วยกัน ทำให้เกิดค่ำคืนที่เรียบง่าย ให้ทุกวันเป็นวันที่ดี ช่วยประหยัดเงินของคุณ และสร้างเครือข่ายและชุมชนที่แข็งแกร่งขึ้น

 

สำนักงานใหญ่ของ HungryNow ตั้งอยู่ที่กรุงเทพ, ประเทศไทย สำนักงานสาขาแรกตั้งอยู่ที่พัทยา และสาขาที่สองตั้งอยู่ที่จังหวัดชลบุรี หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่ https://hungrynow.co.th

 

ติดต่อ HungryNow 

marketing@hungrynow.co.th

Subscribe
Advertisement