สาววัย 37 ปี โรคประจำตัวกำเริบ คุมรถไม่อยู่ หลุดโค้งชนกำแพงบ้านเสียชีวิต

        เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 9 สิงหาคม 2564 ร.ต.อ.โรมรัน ศรีไกรภักดิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักชนกำแพงบ้าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดหน้าบ้านเลขที่ 50/57 ม.7 ซอยหนองไม้แก่น 8 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ทีมแพทย์จากโรงพยาบาลเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สีเทา หมายเลขทะเบียน ศท 2850 กรุงเทพมหานคร เสียหลักชนกำแพงบ้าน สภาพรถด้านหน้ารถพังยับเยิน ที่เบาะคนขับพบร่าง น.ส.สุรีย์รัตน์ แสงรังษี อายุ 37 ปี นั่งชักเกร็งอยู่หลังพวงมาลัย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เคลื่อนย้ายร่างออกจากตัวรถ พร้อมให้การช่วยเหลือ ปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตอย่างสุดความสามารถ แต่ผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา
         สอบถามนางสาวสุพรรณี ส่งสกุล อายุ 39 ปี เจ้าของบ้าน ผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ตนเองได้ยินเสียงดังสนั่นอยู่หน้าบ้านจึงรีบวิ่งออกมาดูก็พบว่ารถเก๋งเสียหลักชนกำแพงบ้าน โดยมีคนเจ็บนอนหมดสติ ชักเกร็งอยู่ภายในรถ แต่ไม่กล้าเข้าไปช่วยเหลือ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว
       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุ ไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุสันนิษฐานจากคำบอกเล่าของผู้เห็นเหตุการณ์ คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมีโรคประจำตัว เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ แล้วเกิดอาการกำเริบ จึงควบคุมรถไม่ได้ก่อนจะเสียหลักชนกำแพงดังกล่าว ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เคลื่อนย้ายผู้เสียชีวิตไปเก็บไว้ที่ โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาตินำหลักฐานมาขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

Subscribe
Advertisement