สองแม่ลูกน้ำใจงาม มอบเงินให้ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จำนวน 2,000 บาท เงินที่มอบให้ได้นำกลับคืนไปสู่คนที่ต้องสู้ชีวิตในหมู่บ้าน ครบทุกบาททุกสตางค์

         เมื่อวันทึ่ 6 ส.ค.64 นายอุดม สุวรรณฆะนะ ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ขอขอบคุณ ด.ญ อนาลิน แซ่ว่าง และคุณแม่น้องอนาลิน ที่เห็นผู้ใหญ่บ้านพร้อม ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านและทีมงาน ได้ลงพื้นที่ทำงานเพื่อลูกบ้านและประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง โดยไม่เห็นแก่ความเหน็ดเหนื่อย คุณแม่น้องอนาลินจึงได้มอบทุนทรัพย์ส่วนตัว เป็นจำนวนเงิน 2,000.-บาท แล้วแต่ผู้ใหญ่จะนำไปทำอะไรก็ได้ นั่นคือวัตถุประสงค์ของผู้มอบ
       หลังรับมอบเงินมาแล้ว ด้วยความขอบคุณ ทางผู้ใหญ่บ้านได้นำเงินจำนวนดังกล่าว ถึงแม้ว่าจะไม่มากมายอะไรนัก แต่นับเป็นสิ่งที่ทรงคุณค่า จึงได้นำมาจัดสรรแบ่งปันน้ำใจให้แก่กัน ด้วยการจัดซื้อนมเพื่อเด็กแรกเกิด ที่ครอบครัวร้องขออยากได้ พร้อมจัดซื้อข้าวสารหอมมะลิเบญจรงค์อย่างดี 100% ไข่ไก่อย่างดี นมพลาสเจอร์ไรส์ และขนม รวมจำนวน 6 ชุด นำมอบให้กับลูกบ้านในชุมชน ที่ได้รับผลกระทบจากพิษโควิด-19 ประสบกับความยากลำบากและยืนสู้อยู่ด้วยความอดทนโดยไม่ย่อท้อ
        ส่วนเงินที่เหลืออยู่อีกจำนวน 20 บาท ผู้ใหญ่บ้านได้นำบริจาคให้กับโรงพยาบาล บางละมุง โดยผ่านไปทางห้างใหญ่ เพื่อจัดทำข้าวกล่อง สำหรับผู้ที่พักและกักตัวเพื่อรอดูอาการป่วยจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ณ โรงพยาบาลสนาม ซึ่งถือว่าได้ดำเนินการครบถ้วนกระบวนการในการทำงานของผู้ใหญ่บ้าน ที่ได้ใช้จ่ายไปตามใบเสร็จทุกประการ เป็นการแบ่งปันน้ำใจให้แก่กันและกัน ต้องขอบคุณครอบครัวน้องอนาลิน แซ่ว่าง

Subscribe
Advertisement