ชาวพัทยานับพันชีวิตนำลอตเตอรี่เก่าเข้าร่วมโครงการแจกข้าวสาร 1,999 ถุง แน่นแหลมบาลีฮาย

         เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 9 สิงหาคม 2564 เจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยาได้ปฏิบัติงานดูแลและอำนวยความสะดวก พร้อมควบคุมมาตรการดูแลและป้องกันโรคติดต่อให้กับประชาชนเมืองพัทยานับพันคนที่ทยอยเดินทางมาร่วมโครงการแจกข้าวสาร 1,999 ถุง ถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหามหาราชินี ประจำปี 2564
         สำหรับโครงการแจกข้าวสาร 1,999 ถุง ถวายเป็นพระราชกุศลฯ เป็นหนึ่งกิจกรรมที่ภาคเอกชน โดย MTC หรือ บจก. Moji Tree Connection และ บจก.โคลเวอร์ โกลฟว์ เจ้าของผลิตภัณฑ์ Clover Kit ได้ร่วมกันแสดงออกเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมี พ.ต.ท.สมบูรณ์ เอื้อสมานไมตรี สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 นำคณะจิตอาสาช่วยกันแจกจ่ายข้าวสารและสิ่งของบริจาคให้กับประชาชน โดยในครั้งนี้ยังได้รับเกียรติจากนายวัฒนา จันทนวรานนท์ ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา พร้อมครอบครัว ได้นำอาหารชุดและข้าวสารอาหารแห้งมาร่วมช่วยเหลือประชาชนกว่า 800 รายการด้วย
          นายจิรวุฒิ พงพินิท กรรมการผู้จัดการ MTC ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ครั้งนี้ได้ร่วมกับนายก้องภพ กันตถาวร เจ้าของ Clover Kit และนายเอกปัญญา หอมตระกูลขจร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บจก.โคลเวอร์ โกลฟว์ ร่วมกันช่วยเหลือประชาชนผู้ได้รับผลกระทบ ซึ่งหลังจากได้รับแลกสลากกินแบ่งรัฐบาลเก่าที่ประชาชนนำมาแลกข้าวสารแล้ว จะได้นำไปจัดทำเป็นดอกไม้จันทน์และพวงหรีดมอบให้กับผู้เสียชีวิตด้วยโรคโควิด-19 ตามความเหมาะสมต่อไป
          ทั้งนี้ เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ยังไม่ทุเลาเบาบาง ทาง MTC ได้มีแนวคิดในการช่วยเหลือสังคมแบ่งเบาภาระของบุคคลากรทางการแพทย์ ด้วยการจัดกิจกรรมรับตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วย Clover Kit ให้กับประชาชนที่มีความประสงค์จำนวน 1,000 ราย และจะได้ร่วมกับสมาคมนักข่าวพัทยาในการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ให้กลุ่มสมาชิกนักข่าวที่ออกปฏิบัติงานด่านหน้าในเร็วๆ นี้ด้วยเช่นกัน

Subscribe
Advertisement