2ตายายช้ำใจ  ลดค่าเช่าห้องช่วยโควิด เจอคนร้ายฝ่าเคอร์ฟิว ใช้ไฟเป่าตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ กวาดเหรียญเกลี่ยงตู้

 

2ตายายช้ำใจ  ลดค่าเช่าห้องช่วยโควิด เจอคนร้ายฝ่าเคอร์ฟิว ใช้ไฟเป่าตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ กวาดเหรียญเกลี่ยงตู้
    เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 7 สิงหาคม 2564 ร.ต.อ.ฉัตรชัย รักความชอบ รอง สวป.สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุ คนร้ายลักทรัพย์ภายในตู้น้ำดื่มหยอดน้ำหยอดเหรีญอัตโนมัติ เหตุเกิดที่ ทิวอพาร์ทเม้น ซอยเขาตาโล เลขที่ 53/4 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบ
     ที่เกิดเหตุเป็นตู้กดน้ำดื่มแบบหยอดเหรียญ นำ้แร่ใจดี พบร่องรอยการถูกไฟเผาด้านในตู้ บริเวณใกล้กล่องใส่เหรียญ เป็นรูขนาดมือล้วงเข้าได้ จนได้รับความเสียหาย ส่วนเหรียญด้านในถูกคนร้ายลักขโมยไปทั้งหมด คาดว่าน่าจะประมาณ 1-2 พันบาท
    สอบถามนางรัชนี นุชเจริญ อายุ 63 ปี เจ้าของอพาร์ทเม้น ทราบว่า ไม่ทราบเวลาเกิดเหตุที่แน่นอน แต่คิดว่าจะเป็นเวลากลางคืน ที่ทราบเรื่องเพราะมีคนมาแจ้งว่าตู้น้ำถูกงัด เมื่อมาดูสังเกตว่าที่กุญแจก็ยังล็อคอย่างดี และตู้ก็เป็นตู้ใหม่ มาลงได้ไม่ถึง 2 เดือน ไม่มีทางงัดง่ายขนาดนั้น จนกระทั้งตรวจดูด้านในจึงรู้วิธีที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ
    เบื้องต้นทางเจ้าหน้าตำรวจได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด หาเบาะแสของคนร้าย รายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
    นอกจากนี้ยังได้รับการเปิดเผยอีกว่าที่พาร์ทเม้นแห่งนี้มีห้องเช่าช่วย โควิด ในราคา 2,000 บาทต่อเดือน เพราะเห็นใจคนที่รายได้น้อย แต่กลับมาเจอคนร้ายมาก่อเหตุซ้ำเติมกันอีก
Subscribe
Advertisement