สาว 23 ปี ร้องสื่อถูกมือดีปาหิน ปาขี้ใส่บ้าน แจ้งความแล้วก็ช่วยอะไรไม่ได้

       เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 7 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจาก น.ส.สโรชา บัวศรี อายุ 23 ปี พักอยู่ในพื้นที่หมู่ 10 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังถูกมือดีใช้หนังสติ๊กยิง ใช้หิน และอุจจาระขว้างใส่หลังคาบ้าน ซึ่งตนเองอาศัยอยู่กับคนแก่กับเด็ก ทำให้รู้สึกหวาดกลัวเป็นอย่างมาก เคยแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่สภ.ห้วยใหญ่แล้ว โดยเหตุเกิดมานานแล้ว คู่กรณีเป็นเพื่อนบ้านได้มีปัญหากับพ่อ ซึ่งก็ได้พูดคุยกันจบไปแล้ว แต่ไม่นานกระจกที่บ้านก็ถูกก้อนหินขว้างจนแตก เมื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ไปก็มาถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน
        ภายหลังก็ยังถูกหนังสติ๊กยิงใส่หลังคาบ้านบ้าง ใช้อุจจาระใส่ถุงขว้างเข้ามาใส่หลังคาบ้าน บ้างครั้งมีเปลือกผลไม้บ้าง ไข่เป็ดบ้าง ซึ่งพยายามแจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้ว แต่ก็ยังคงแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นไม่ได้ ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุของการหลอนยาเสพติดหรือไม่ จนที่บ้านเกิดความหวาดกลัวหนักจนต้องไปหาซื้อกล้องวงจรปิดมาติดไว้ เพื่อเป็นหลักฐานหากเกิดเหตุร้ายขึ้นอีก
          นอกจากนี้ยังขอความเห็นใจจากเจ้าหน้าที่ ทั้งตำรวจ และหน่วยงานท้องถิ่น เข้ามาช่วยแก้ปัญหานี้ด้วย เพราะผู้ก่อเหตุนั้นอยู่ใกล้กัน ซึ่งที่บ้านก็มีแต่ผู้หญิง เด็ก และคนแก่ อาศัยอยู่เป็นส่วนใหญ่ เกรงว่าจะเกิดอันตรายได้ เพราะทุกวันนี้อยู่ด้วยความหวาดระแวง

Subscribe
Advertisement